Tin mới

Thêm bằng chứng Cường Đô la và Hạ Vy hẹn hò

Thứ sáu, 30/10/2015, 11:26 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng lại tìm thêm bằng chứng "tố" Cường Đô la và hot girl Hạ Vi hẹn hò. Trước scandal, cả Cường Đô la và Hạ Vi đều giữ im lặng.

Mới đây, cư dân mạng lại tìm thêm bằng chứng "tố" Cường Đô la và Hot girl Hạ Vi hẹn hò. Trước scandal, cả Cường Đô la và Hạ Vi đều giữ im lặng.

Chiều qua, 29/10, cư dân mạng đã liên tục chia sẻ hình ảnh nghi vấn hẹn hò giữa doanh nhân Cường Đô la và hot girl Hạ Vi. Cụ thể, trên tài khoản Instagram của Cường Đô la và Hạ Vi cùng đăng tải một tấm ảnh giống nhau.

Bức ảnh cùng đăng trên trang cá nhân của Hạ Vi và Cường Đô la làm rộ lên tin đồn cặp đôi đang hẹn hò. 

 Trong hình chụp chân một đôi nam nữ diện đồ đôi khá tình cảm. Bên cạnh đó, Hạ Vi còn viết chú thích cho bức ảnh ngụ ý cả hai đi ăn vào lúc 1h đêm. Ngay sau khi đăng tải, đã có một vài người nhận thấy sự 'trùng hợp ngẫu nhiên' này, sau đó vài phút bức ảnh này đã được cô xóa bỏ.

Cư dân mạng tiếp tục tìm ra thêm nhiều điểm tương đồng chứng minh cặp đôi đang hẹn hò khi Hạ Vi từng chụp ảnh selfie trong chiếc xe hơi màu đỏ với nội thất sang trọng tương tự với chiếc xe của Cường Đô la trước đó từng khoe trên trang cá nhân. 

Chiếc xe có nội thất màu đỏ mà Hạ vi chụp hình selfie...

 

... Cũng giống với chiếc xe mà Cường Đô la khoe trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV 

 
Cường Đô la thường xuyên "like" những tấm ảnh mà Hạ Vi đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Trước khi vướng tin đồn hẹn hò Hạ Vi, Cường Đô la từng khiến dư luận bàn tán khi 'cặp kè' với Hoàng Yến trong thời điểm anh và Hà Hồ vẫn chưa chính thức chia tay. 

Hạ Vi sinh năm 1993, từng học tại Singapore. Người đẹp gốc Hải Phòng khởi nghiệp trong vai trò người mẫu ảnh. Gương mặt thanh tú, nụ cười tỏa nắng của Hạ Vi nhận được rất nhiều sự yêu mến. Hiện tại, ngoài việc làm mẫu, Hạ Vi còn lấn sân sang phim ảnh và tham gia nhiều MV ca nhạc. 

G.Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Yến