Tin mới

Thêm một người mẫu tố Tăng Nhật Tuệ động chạm, gạ tình

Chủ nhật, 17/02/2019, 18:47 (GMT+7)

Sau MC Lê Anh, một người mẫu tự do tố Tăng Nhật Tuệ  bị đàn anh động chạm, thậm chí gửi tin nhắn có nội dung khá "thô thiển".

Sau MC Lê Anh, một người mẫu tự do tố Tăng Nhật Tuệ  bị đàn anh động chạm, thậm chí gửi tin nhắn có nội dung khá "thô thiển".

Trao đổi với Tri thức trực tuyến, một người mẫu tự do nhiều lần hợp tác với Tăng Nhật Tuệ cho biết, việc đàn anh có những hành động thân mật quá mức trong quá trình làm việc. Anh tham gia ê-kíp quay một số dự án cho công ty Tăng Nhật Tuệ cũng như nhóm Zero 9.

Theo người mẫu này, anh từng được Tăng Nhật Tuệ đề nghị gia nhập nhóm Zero 9 nhưng anh từ chối. 

Ngoài ra, trả lời câu hỏi về việc Tăng Nhật Tuệ có hành động thân mật quá trớn trong quá trình làm việc, nam người mẫu này cho biết có. “Thậm chí thô luôn chứ không phải hành động đùa giỡn”, anh khẳng định. Người này cho biết: “Khi gặp mặt, anh ấy thường nắm tay, vuốt mặt tôi. Đôi khi còn bóp... mông”. Không chỉ có hành động thân mật quá mức khi gặp trực tiếp, nhân chứng còn nhận được tin nhắn “trêu ghẹo” từ đàn anh.

“Nhiều khi anh ấy nhắn tin trêu gẹo, thậm chí có rất nhiều từ ngữ tế nhị và thô, thế nhưng tôi thẳng thắn từ chối”, nam người mẫu này nói với Tri thức trực tuyến và cho biết thêm nam người mẫu tự do hiện đã đính hôn nên không muốn tiết lộ chi tiết hơn.

Trước đó, trên chương trình truyền hình Người giấu mặt, chủ đề Bóng tối của giấc mộng hào quang, cựu thành viên một nhóm nhạc Việt Nam đã chia sẻ việc bị ông bầu gạ tình, đánh đập, đuổi anh khỏi nhóm và cấm hoạt động showbiz trong 3 năm, tin tức từ Trí thức trẻ.

Rời nhóm Zero 9, Minkook chia sẻ việc anh bị ông bầu đánh đập vì gạ tình không thành. Ảnh internet

Sau những ồn ào trên mạng xã hội, Tăng Nhật Tuệ đã đăng đàn trên Facebook cá nhân. Cụ thể anh cho biết: "Mình đợi tròn 1 ngày xảy ra sự việc để xem xung quanh mình sẽ hiện hình bao nhiêu con người, bao nhiêu con Sói. Chứ chuyện Showbiz truyền kì đơn giản thế này, một bạn làm báo trẻ, một sinh viên trường nhạc năm Nhất cũng có thể nhìn ra được sự việc xảy ra ở thời kì hiện đại kim tiền này“.

Ngoài ra, nam ca sĩ này cũng nhắn nhủ: “Mong là sản phẩm sắp tới của em thật tốt, vì trong chuyện này, khi bắt buộc phải làm điều này thì ai cũng thấy là em đã phải hy sinh rất nhiều. Vì em - một chút tự trọng này anh không cảm thấy tiếc, nhưng hãy hát hò và đi lên cho xứng đáng, chọn người đỡ đầu thật sự tốt, vì em còn rất trẻ con và bồng bột.

Về cá nhân anh thì luôn ổn, dạy dỗ một đứa bướng bỉnh nhưng rất biết điều như em bao lâu rồi, anh hiểu rõ chuyện này không thể là do em gây ra được.

Nên khi có ai đó xúi giục em làm như thế này để có vị trí trong nghề, anh chỉ mong em nhớ lại một chút về những ngày đầu tiên khi em chưa biết hát hò nhảy nhót, tất cả anh em đã ở bên em dạy dỗ, động viên và chỉ dạy em những âm thanh, bước nhảy đầu tiên như thế nào, rồi cả nhóm chung tiền mua cho em một chiếc điện thoại vì em không có nổi một chiếc điện thoại để xài và em đã đập nát nó trong lúc tức giận như thế nào, anh chạy xung quanh hỏi han việc châm cứu và chữa trị cho em khỏi bệnh gật đầu vô điều kiện như thế nào, chúng ta từng cố gắng vì nhau như thế nào, chắc em có nhớ.

Anh đã có người yêu 6 năm rồi, cả showbiz và em đều biết vợ chồng anh, nhất là khi chúng ta ở chung trong một tập thể, nên thật sự những người trong nghề hoặc cùng quen biết chúng ta nghe loáng thoáng là biết lý do và mục đích của sự việc này, còn mấy em nhỏ non nớt ngây ngô thì không phải điều anh lo lắng, cứ để các em tin vào điều các em muốn tin.

Luôn ủng hộ em! Thật lòng xin lỗi em vì mọi thứ không thể như em muốn! Anh em ekip của nó làm tới đây là ổn rồi đó, coi như tới cùng vẫn là lấy tên tôi ra để nâng em lên, coi như đây là nghiệp của tôi. Tiếp theo đây là đưa em nó ra thanh minh, thanh nga, rồi nguỵ tạo vài cái bằng chứng giả nữa đúng không. Thôi thì mèo khóc chuột một tí, để thằng bé lớn đi, thay vì gieo vào nó những hạt mầm thù hận".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tăng Nhật Tuệ