Tin mới

Thêm một Tuyển thủ Quốc Gia rinh VinFast Lux SA2.0 về nhà

Thứ hai, 21/12/2020, 09:07 (GMT+7)

Cầu thủ Trọng Hoàng vừa tậu chiếc VinFast Lux SA2.0 có ngoại thất màu trắng cùng với nội thất màu be.

Giá bán chi tiết của chiếc xe VinFast Lux SA2.0 mà Trọng Hoàng vừa tậu vẫn chưa được tiết lộ. Với hàng loạt những Chính sách ưu đãi hấp dẫn, các mẫu xe của thương hiệu Việt đang nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng, không ít trong số đó là giới nghệ sỹ, những người nổi tiếng. Giá bán xe VinFast Lux SA2.0 sau khi kết hợp hết các ưu đãi cao nhất lên hơn 1,5 tỷ đồng.

Vào hồi đầu tháng 12, VinFast đã công bố chương trình tri ân đặc biệt tới khách hàng. Với tất cả khách hàng mua các dòng xe Vinfast Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President trước ngày 31/12/2020 đều sẽ nhận được ưu đãi kỳ nghỉ miễn phí 3 ngày 2 đêm tại hệ thống khách sạn, resort 5 sao Vinpearl trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, khách hàng sở hữu xe VinFast còn được hưởng các đặc quyền dành riêng như miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại các Trung tâm thương mại Vincom và Khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc.

Ngoài ra, VinFast cũng áp dụng những chính sách vượt trội trên thị trường như bảo hành chính hãng 5 năm, cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành, thể hiện cam kết cao nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ mang lại cho khách hàng sự an tâm tối đa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news