Tin mới

Tin xe hot nhất 20/12: Vinfast thanh lý 400 xe phục vụ ASEAN 2020, Lộ diện đối thủ giá rẻ của Honda Winner X

Chủ nhật, 20/12/2020, 21:18 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất 20/12: Xe Vinfast phục vụ ASEAN 2020 thanh lý gấp 400 chiếc, giá cực mềm có mẫu 'cháy hàng'; Lộ diện xe côn tay giá siêu rẻ mới của nhà Yamaha khiến Honda Winner X phải dè chừng...

Xe VinFast phục vụ ASEAN 2020 thanh lý gấp 400 chiếc, giá cực mềm có mẫu 'cháy hàng'

Sau hơn 1 tháng lễ bế mạc Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 37, hãng xe Vinfast đã bắt đầu thông báo thanh lý hơn 400 chiếc xe phục vụ đại biểu tham dự sự kiện này. Điều đáng nói, mặc dù xe chỉ chạy lướt, vẫn còn gần như mới hoàn toàn nhưng lại được bán với giá rất "ngọt".

Theo đó, lô xe được thanh lý này bao gồm các dòng xe như Lux A2.0 Tiêu chuẩn và Lux A2.0 Cao cấp. Trong đó, với bản Lux A2.0 Tiêu chuẩn đã hết hàng ngay lập tức trong buổi đầu tiên thanh lý. Hiện tại chỉ còn bản Lux A2.0 Cao cấp. Lô xe này không có Lux SA2.0.

Được biết, các đại lý sẽ căn cứ vào tình trạng xe để đưa ra mức giá phù hợp. Theo đó, đối với xe chưa chạy sẽ được giảm tới 90 triệu đồng, xe chạy ít được giảm 100 triệu đồng và xe chạy khoảng vài trăm km sẽ được giảm lên tới 120 triệu đồng. Tất cả những mẫu xe này đều là xe sản xuất từ năm 2019.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Lộ diện xe côn tay giá siêu rẻ mới của nhà Yamaha khiến Honda Winner X phải dè chừng

Mẫu xe Yamaha 135LC (tức Exciter 135 tại Việt Nam) vừa được hãng sản xuất bổ sung phiên bản Supersport 2021 tại thị trường Malaysia, bên cạnh đó là một số tinh chỉnh về thiết kế cùng mức giá tương đương khoảng 38 triệu đồng.

Theo đó, Yamaha 135LC Supersport 2021 có một số thay đổi về diện mạo với phần ốp đầu xe thể thao hơn, phím còi được di chuyển sang vị trí mới. Trong khi đó, bộ mâm với phanh đĩa thủy lực piston đơn ở bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau vẫn được tiếp nối từ bản tiền nhiệm.

Hệ thống treo trên Yamaha 135LC Supersport 2021  bao gồm: giảm xóc ống lồng phía trước và giảm xóc đơn ở phía sau.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Range Rover – SUV ưa thích của đại gia Việt Nam sắp ra mắt phiên bản hoàn toàn khác biệt

Thay đổi lớn nhất trên Range Rover 2021 sẽ là khung gầm hoàn toàn mới có tên gọi MLA được tập đoàn Jaguar Land Rover phát triển. Không chỉ riêng trên Range Rover, khung gầm này được sử dụng cho phần lớn các dự án tương lai của JLR nhờ khả năng linh hoạt chuyển đổi cả về kích thước lẫn hệ thống truyền động từ động cơ đốt trong, hybrid tới thuần điện.

Theo một vài nguồn tin tại Châu  u vào hồi đầu năm nay đã khẳng định Range Rover đời mới sử dụng động cơ V8 4.4L cung ứng bởi đối tác BMW, hỗ trợ bởi công nghệ hybrid. Lần lên đời thứ 5 này liệu có giúp Range Rover có thêm một phiên bản hybrid sạc điện (PHEV) hay không thì vẫn còn là một dấu chấm hỏi…

Ngoài Range Rover, Land Rover cũng đang phát triển một dự án khác mang tên Road Rover nằm ở phân khúc SUV thuần điện nên thương hiệu tới từ Anh Quốc không cần gấp gáp điện hóa 100% dòng tên chủ lực của mình. Theo ông Joe Eberhardt – CEO JLR Bắc Mỹ chia sẻ hồi đầu năm nay với Motor Trend rằng khung gầm mới vẫn hỗ trợ động cơ diesel nên các phiên bản Ingenium cũ có thể vẫn được giữ lại tại một số khu vực nhất định.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda Vision 'chạm trán' Yamaha Janus, cúc hích nào cho kẻ chiến thắng?

Honda Vision mới đây đã chính thức có màn so kè hơn thua với đối thủ cứng đầu nhà Yamaha -Janus. Đều là những chiến binh trên thị trường ô tô, đây được xem là những cái tên đều sừng sỏ không hơn không kém.

Cùng nằm chung trong phân khúc, hai mẫu xe đình đám này đều đứng chung trong TOP những mẫu xe tay ga ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam.

Với mức giá dao động chỉ từ 30.000.000 đồng đến 40.000.000 đồng, nhiều người không khỏi băn khoăn lựa chọn hai mẫu xe đình đám này.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yamaha Vinfast HOnda BMW