Tin mới

Thí sinh đội Hà Hồ tỏ thái độ khi bị Phạm Hương chê

Thứ hai, 11/07/2016, 11:55 (GMT+7)

Thí sinh đội Hồ Ngọc Hà, Chúng Huyền Thanh tỏ thái độ bức xúc khi bị Phạm Hương chê không biết kiểm soát thân hình.

Thí sinh đội Hồ Ngọc Hà, Chúng Huyền Thanh tỏ thái độ bức xúc khi bị Phạm Hương chê không biết kiểm soát thân hình.

[mecloud]gIhcY6IAPw[/mecloud]

Trong tập 4 The Face, thí sinh gây chú ý nhiều nhất không phải Mai Ngô mà chính là Chúng Huyền Thanh. Ở tập này, Huyền Thanh liên tục có những phát ngôn "bật" lại huyến luyện viên cũng như các thí sinh khác.

Ở phần Chụp ảnh với mắt kính, khi bị Phạm Hương góp ý rằng không kiểm soát được thân hình thì Chúng Huyền Thanh tỏ thái độ khá bức xúc, cô cho rằng: "Thân hình của Thanh thì Thanh có thẻ biết được rằng mình đẹp ở đâu và cần phải chỉnh chỗ nào, cần phải xoay góc độ như thế nào cho nó phù hợp".

Chúng Huyền Thanh gây chú ý với những phát ngôn tự tin. Ảnh cắt từ clip

Ngoài tỏ thái độ không hài lòng với nhận xét của Phạm Hương, Chúng Huyền Thanh còn lên tiếng chê bai các thành viên đội khác trong khi bản thân chưa có sự bứt phá. Khi được hỏi về Mai Ngô, Huyền Thanh cho rằng: "Chị Mai không có một làn da đẹp,chị có một làn da xấu hơn tất cả thí sinh khác. Trong buổi chụp hình, chị không mấy là hoàn hảo cho lắm".

Những phát ngôn đầy tự tin của Huyền Thanh đã vấp phải nhiều chỉ trích của dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng bản thân Huyền Thanh chưa phải là một thí sinh thể hiện tốt trong cuộc thi này.

Chúng Huyền Thanh sinh năm 1997, tại Hải Phòng. Cô gái 19 tuổi này chính là thí sinh trẻ tuổi nhất của chương trình The Face 2016. Huyền Thanh cao 174,5cm, hiện đang là người mẫu của công ty thời trang.

Quốc Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news