Tin mới

Thí sinh "mạnh mồm" nhất The Face đã hết "cạch mặt" Phạm Hương?

Thứ ba, 09/08/2016, 16:37 (GMT+7)

"Những chuyện qua rồi, tôi không để bụng nhưng ấn tượng về Phạm Hương đã tốt hơn. Chị ấy đã đẹp hơn xưa nhiều", chiến binh đội Lan Khuê chia sẻ sau tuyên bố "cạch mặt" HLV Phạm Hương trước đó vài tháng.

"Những chuyện qua rồi, tôi không để bụng nhưng ấn tượng về Phạm Hương đã tốt hơn. Chị ấy đã đẹp hơn xưa nhiều", chiến binh đội Lan Khuê chia sẻ sau tuyên bố "cạch mặt" HLV Phạm Hương trước đó vài tháng.

Kết thúc một nửa chặng đường của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu 2016, Ngô Quỳnh Mai trở thành thí sinh đội Lan Khuê thu hút sự chú ý của truyền thông nhiều nhất. Bên cạnh ngoại hình nổi bật, Quỳnh Mai còn được nhắc đến với tính cách "khó ưa": ham ăn, đanh đá, ích kỷ và không hòa đồng. 

Tham gia The Face, Quỳnh Mai đã thật sự có những bước tiến nhất định trong sự nghiệp. Hình ảnh đã gây được nhiều thiện cảm hơn với công chúng, và các show diễn, sự kiện cũng bắt đầu gọi tên Mai nhiều hơn trước.

Quỳnh Mai luôn là một trong số những thí sinh nổi bật nhất trong chương trình bởi tính cách mạnh mẽ, quyết liệt.

Người đẹp được nhiều người biết tới hơn sau những sóng gió tại The Face.

Chân dài sinh năm 1995 thẳng thắn chia sẻ: "Sau The Face, tôi nhận được nhiều sự chú ý hơn. Khi bước ra đường, có nhiều người nhận ra mình dù xấu hay đẹp, trang điểm hay không trang điểm. Bản thân tôi cũng không thấy phiền gì cả".

Trước thềm tham dự cuộc thi, Quỳnh Mai từng có tuyên bố gây bão về việc “cạch mặt” HLV Phạm Hương: “Về Phạm Hương, tôi và cô ấy cùng là thí sinh của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Trong cuộc thi, tôi cũng từng tiếp xúc và hiểu rõ về Hương nên sợ rằng khi về chung đội, tính cách không phù hợp sẽ dẫn đến những thù hằn cá nhân, khiến cô ấy muốn loại tôi sớm thì lại không hay. Bên cạnh đó, tôi cảm nhận những gì mình cần học hỏi và trau dồi thêm, Hương chưa có.”

Tuy nhiên trải qua một thời gian dài làm việc tại ngôi nhà chung khi tham gia quay hình tại The Face, Mai Ngô lại có cách nhìn khác về hoa hậu Hoàn vũ 2015: "Những chuyện qua rồi, tôi không để bụng nhưng ấn tượng về Phạm Hương đã tốt hơn sau một thời gian cùng làm việc chung. Chị ấy đã đẹp hơn xưa nhiều".

Trước khi chương trình The Face diễn ra, Mai Ngô từng có tuyên bố gây bão về việc “cạch mặt” HLV Phạm Hương.

Dù xảy ra nhiều mâu thuẫn trong quá trình làm việc chung nhưng Quỳnh Mai cho biết cô vẫn thích cách hướng dẫn của HLV Lan Khuê cho từng đường đi, nước bước tại The Face. Kinh nghiệm, gu thời trang cùng cách ứng xử Hà Hồ cũng khiến chân dài này phải nể phục.

Với câu hỏi về những mâu thuẫn ở The Face với các HLV hay thí sinh, thậm chí là các câu nói đều được sắp đặt trước, Mai Ngô cho biết: "Tôi cam đoan tất cả những gì khán giả thấy trên truyền hình đều là con người thật của Quỳnh Mai chứ không phải cố tình diễn để gây sự chú ý hay gây sốc với dư luận. Đạo diễn chương trình cũng không bắt tôi phải diễn hay nói câu gì ngay cả họ cố tình gài, hay set up khi lên hình".

 
Quỳnh Mai khẳng định những gì khán giả thấy trên truyền hình đều là con người thật của cô.
Hình ảnh bĩu môi của Quỳnh Mai từng gây "bão mạng" ở Asia's Next Top Model.

"Tôi không phải là người khó gần, tự cao hay khó hiểu. Mối quan hệ của tôi với những thí sinh cũng đều đều như nhau. Tôi không quá thân thiết hay quá ghét một ai đó để có thể thốt lên một lời nhận xét mình thù người này, mình ghét người kia", Quỳnh Mai nói.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: The Face Phạm Hương