Tin mới

Thí sinh nhỏ tuổi nhất HHVN phải bỏ cuộc vì bỏng nước sôi

Thứ tư, 24/08/2016, 15:41 (GMT+7)

Thí sinh Nguyễn Thị Như Thủy phải dừng bước trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam bởi lý do bỏng nước sôi. Tình cảm chị em trong ngôi nhà chung khiến Như Thủy vô cùng xúc động.

Thí sinh Nguyễn Thị Như Thủy phải dừng bước trước đêm chung kết hoa hậu Việt Nam bởi lý do bỏng nước sôi. Tình cảm chị em trong ngôi nhà chung khiến Như Thủy vô cùng xúc động.

Càng gần đêm chung kết, không khí của Hoa hậu Việt Nam 2016 càng “nóng” hơn bao giờ hết khi các thí sinh phải tập luyện ráo riết để mang đến những phần thi đẹp mắt nhất. 

Tuy nhiên, thí sinh Nguyễn Thị Như Thuỷ sinh năm 1998 đến từ thành phố Đà Nẵng là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi phải dừng bước trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam vì bỏng nước sôi.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi HHVN 2016 phải dừng cuộc thi bởi lý do bỏng nước sôi.

Chia sẻ về sự cố ngoài ý muốn trên tờ Gia đình và xã hội, Như Thủy kể lại, khi đang chuẩn bị cho lịch trình tiếp theo, thấy mình mệt mỏi, không tỉnh táo, cô đã trở về phòng lấy nước sôi pha cà phê và không may bị bỏng. Khi đó, tuy hoảng hốt nhưng cô không nghĩ mình sẽ bị nặng đến mức phải nghỉ thi. Những ngày sau đó, tham gia các hoạt động, Như Thủy lại thấy rất khó khăn, vết bỏng khó lành vào đêm chung kết nên người đẹp phải xin rút lui khỏi cuộc thi.

Khi biết thí sinh Như Thuỷ bị bỏng nước sôi, một thí sinh đã lập tức nhờ người nhà mang mỡ trăn đến và chăm sóc vết thương cho cô em nhỏ tuổi nhất cuộc thi. Tình cảm của các chị em trong ngôi nhà chung khiến Như Thủy vô cùng xúc động.

Nguyễn Thị Như Thủy cao 1m73, sở hữu số đo 3 vòng là 82-61-97. Như Thủy từng đạt giải nhất Học sinh - Sinh viên thanh lịch Đà Nẵng năm 2016.

Cô gái 18 tuổi đến từ Đà Nẵng cũng dự định có mặt trong đêm chung kết sắp tới với tư cách khán giả để cổ vũ cho đàn chị tại cuộc thi.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news