Tin mới

Thí sinh thi HHHV "hồn nhiên" trả lời đi thi vì tiền, phản pháo khi bị nói" kiếm được nhiều tiền là làm gái"

Thứ hai, 02/10/2017, 17:14 (GMT+7)

Thí sinh Nguyễn Thị Huyền Trang đến từ Hạ Long, mang số báo danh 113 trong tập 1 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" đã khiến nhiều người chú ý khi phát ngôn đi thi vì tiền.

Thí sinh Nguyễn Thị Huyền Trang đến từ Hạ Long, mang số báo danh 113 trong tập 1 "Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017" đã khiến nhiều người chú ý khi phát ngôn đi thi vì tiền.

Ngoại hình của Huyền Trang khá ổn để có khả năng tiến sâu vào bán kết nhưng vì câu trả lời quá hồn nhiên, ngô nghê khiến Ban giám khảo cũng như người xem phải "sốc".

Thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Huyền Trang gây sốc khi tuyên bố đi thi vì muốn nổi tiếng để kiếm nhiều tiền.

Khi được MC Phan Anh hỏi sẽ nghĩ tới điều gì nếu được nhìn thấy vương miện Hoa hậu, Huyền Trang thẳng thắn trả lời trong sự thích thú: "Đó là sự nổi tiếng, thu nhập thật cao. Bởi vì em thấy như chị Phạm Hương bây giờ có rất nhiều show quảng cáo lớn, đi sự kiện rất nhiều. Em rất ngưỡng mộ. Tất nhiên, sau những cái đấy là kiếm được rất nhiều tiền".

Không những thế, người đẹp Quảng Ninh còn khiến ban giám khảo bất ngờ khi tiết lộ thêm: "Em thấy chị Phạm Hương có rất nhiều show quảng cáo lớn, đi nhiều sự kiện, em rất ngưỡng mộ. Tất nhiên là sau những cái đấy sẽ kiếm được rất rất nhiều tiền".

 

Sau khi nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng hỏi xoáy rằng "Với em thì bao nhiêu tiền là đủ?" thì Huyền Trang mới bớt tưng tửng, thay vì cười hơ hớ như trước, cô phát biểu chậm lại: "Em nghĩ con người lòng tham vô đáy lắm anh ạ. Mình có thể kiếm được bao nhiêu thì cứ kiếm thôi".

Sau khi tập 1 phát sóng, câu trả lời của Huyền Trang gặp nhiều phản ứng trái chiều của dự luận, bởi không ít khán giả cho rằng người đẹp quá thực dụng khi tham gia cuộc thi chỉ vì tiền. Trước những sóng gió, Huyền Trang đã cho biết cô không ân hận và cảm thấy hài lòng với những gì mình chia sẻ trước đó.

Thậm chí, trên Facebook cá nhân, Huyền Trang còn đăng tải đoạn status khá dài để nhấn mạnh thêm về quan điểm cá nhân khi bàn luận về mục đích thi hoa hậu.

Cụ thể, người đẹp Quảng Ninh viết: "Khi nói đến đi thi Hoa hậu sẽ không bạn nữ nào nghĩ ngay rằng đi thi để làm Từ thiện, đi thi để giúp đỡ người nghèo. Mà cái suy nghĩ đầu tiên trong đầu là đi thi để giành chiến thắng.

Kiếm tiền và kiếm được thêm "xô chậu". Bởi vì sao? Bởi vì khi bạn chăm sóc cho bản thân mình được đầy đủ bạn mới có đủ khả năng chăm sóc được cho người khác.

Chứ không phải bạn đi thi hoa hậu xong, bạn được sự nổi tiếng, bạn được tiền thì bạn ủng hộ hết cho đồng bào miền Trung, ủng hộ hết cho quê hương đất nước của bạn. Xin lỗi tôi không làm được bởi vì tôi ghét nói dối và không phải là một đứa thảo mai."

Cô này còn bày tỏ sự bức xúc khi có ý kiến cho rằng là Hoa hậu mà muốn kiếm tiền thì rất dễ sa ngã.

 

Huyền Trang phản pháo khi bị cho rằng kiếm nhiều tiền chỉ là đi "làm gái".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news