Tin mới

Thí sinh uống nhầm axit nói gì sau tai nạn?

Thứ ba, 13/01/2015, 09:37 (GMT+7)

"Tấn\nPhát muốn xin lỗi Ban tổ chức, khán giả. Tấn Phát có trục trặc trong tiết mục\nnày và cám ơn các bạn đã quan tâm đến Tấn Phát và sẽ cố gắng lành bệnh

Xuất hiện trong đoạn clip 1 ngày sau tai nạn uống nhầm axit trên sân khấu, thí sinh Tấn Phát nói chuyện khá dễ dàng.

 

Trong đoạn clip dài 2 phút do Ban tổ chức chương trình Vietnam's Got Talent đăng tải trên Youtube tối 12/1, bên cạnh nhận định của bác sĩ về tình trạng sức khỏe của Tấn Phát, thí sinh này nói: "Tấn Phát muốn xin lỗi Ban tổ chức, khán giả. Tấn Phát có trục trặc trong tiết mục này và cám ơn các bạn đã quan tâm đến Tấn Phát và sẽ cố gắng lành bệnh trong thời gian nhanh nhất".

Kết thúc phần thi của Tấn Phát tối 11/1, Ban tổ chức đã nhanh chóng sơ cứu và đưa thí sinh này tới khám tại một số bệnh viện tại TP.HCM. Sau khi sơ cứu và thăm khám, các bác sĩ cho biết Tấn Phát bị bỏng môi và khoang miệng phía trước dưới lưỡi ở cấp độ nhẹ. Do đó, ảo thuật gia này chỉ cần uống thuốc và hạn chế ăn các đồ nóng hoặc cay để niêm mạc mau lành. Sau khoảng 7 đến 10 ngày, Phát sẽ bình phục.

 

Được biết, dù bác sĩ đồng ý cho về nhà nghỉ ngơi nhưng Ban tổ chức đã quyết định xin cho Tấn Phát ở lại bệnh viện để tiếp tục theo dõi. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng mong muốn được kiểm tra sức khỏe toàn diện bao gồm cả thể trạng và các vấn đề liên hệ đến tâm lý của thí sinh nhằm tránh những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của Tấn Phát.

Đức Hòa

Nguồn: Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news