Tin mới

Thị trường Halloween : Mới lạ, độc đáo và giá rẻ

Thứ tư, 29/10/2014, 11:20 (GMT+7)

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày lễ Halloween 2014, các cửa hàng đồ chơi, quà lưu niệm cho lễ hội Halloween đã nhộn nhịp bày biện các món đồ trang trí và hóa trang với nhiều hình thù kỳ dị. Các sản phẩm dành cho ngày lễ Halloween 2014 phong phú hơn với nhiều sản phẩm mới lạ, cùng nhiều dịch vụ đi kèm.

 

 

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày lễ Halloween 2014, các cửa hàng đồ chơi, quà lưu niệm cho lễ hội Halloween đã nhộn nhịp bày biện các món đồ trang trí và hóa trang với nhiều hình thù kỳ dị. Các sản phẩm dành cho ngày lễ Halloween 2014 phong phú hơn với nhiều sản phẩm mới lạ, cùng nhiều dịch vụ đi kèm.


Đồ chơi và phụ kiện hóa trang Halloween bày bán ngập đường phố

Những năm gần đây, Halloween dần trở thành ngày lễ được nhiều bạn trẻ hào hứng đón nhận. Thị trường hàng hóa phục vụ cho ngày lễ hội Holloween 2014 này cũng đang rất sôi động. Những ngày này, các tuyến phố Hàng Mã, Lương Văn Can (Hà Nội) tràn ngập đồ trang trí Halloween với đầy đủ màu sắc khác nhau.

Những đồ hóa trang cho ngày lễ Halloween khá đa dạng như áo choàng, mặt nạ, mũ, tóc giả, cả bộ váy áo hóa trang theo chủ đề cướp biển, phù thủy, xác ướp… Trung bình những mặt hàng này tại phố Hàng Mã có giá từ 150.000 - 300.000 đồng/bộ. Năm nay, trang phục hóa trang phục vụ lễ Halloween đa dạng hơn so với năm ngoái về mẫu mã và màu sắc.

Các phụ kiện hóa trang trong lễ hội Hallowween đa dạng phong phú 

Tại thị trường online, càng sát ngày lễ lại càng sôi động, nhộn nhịp với nhiều mặt hàng đa dạng về cả mẫu mã lẫn giá thành. Các gian hàng bán đồ Halloween online đã rục rịch bán từ đầu tháng, các mặt hàng hot, độc đáo lần lượt được tung ra để thu hút khách hàng.

Từ trang phục đến phụ kiện được bán với giá cả hợp lý và mẫu mã đa dạng. Có rất nhiều lựa chọn cho bạn về những món đồ hóa trang với các chủ đề khác nhau từ những  đồ ma quái, kinh dị đến những  bộ cánh Sexy dành cho các cô gái. Đặc biệt đối với các bé, việc có được trang phục hóa thân thành siêu nhân, công chúa,… hiện nay trở nên rất dễ dàng. Gía cả dao động 150.000 VNĐ – 200.000 VNĐ.

Các phụ kiện phụ vụ hóa trang bán online với mức giá phù hợp 

Các mặt hàng phụ kiện Halloween như mặt nạ hay “vũ khí” thường được lựa chọn  nhiều do giá rẻ. Với những chiếc mặt nạ quý tộc, cổ điển, lông vũ,… giá khoảng 30- 70.000 VNĐ là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu bạn muốn tạo bất ngờ, đem lại sự sợ hãi cho mọi người, hãy chọn những chiếc mặt nạ đầu máu me như zombie, da người, động vật với giá cao hơn khoảng 150.000 VNĐ. Đặc biệt một số loại có giá tới 500.000 VNĐ.

Một số phụ kiện khác như cánh thiên thần, răng nanh, xích tay, xích chân, găng tay cũng có giá thành khá phải chăng, dưới 100.000 VNĐ.

Nội bật nhất trong mùa Halloween năm nay phải nhắc đến Kính áp tròng – lens và dịch vụ trang điểm tại nhà. Lens ma quái xuất hiện từ những năm trước nhưng đến năm nay mới thành trào lưu, sản phẩm này khiến bạn trở nên “kinh dị” hơn. Giá của một đôi kính áp tròng Halloween khá đắt, khoảng 250.000- 400.000 VNĐ.

Các sản phẩm độc đáo mới lạ cho mùa lễ hội hóa trang Halloween

Bên cạnh đó, dịch vụ trang điểm Halloween cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi muốn có những tạo hình độc đáo, ấn tương. Trên các website bán hàng trực tuyến lớn như enbac.com, muachung, 123mua.vn,… và một số diễn đàn webtretho, lamchame… được quảng cáo trang điểm tại nhà có giá từ 150-200.000 VNĐ/mặt.

Lễ hội Halloween chỉ diễn ra trong một tối vì vậy lựa chọn cho mình những món đồ chơi độc, lạ luôn là mong muốn của các bạn trẻ. Tuy nhiên, dù vui chơi nhưng hãy chú ý tới sức khỏe của bản thân với các sản phẩm chất lượng.

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news