Tin mới

Thích nuôi trăn rắn trong nhà, người đàn ông gặp cái kết bi thảm

Thứ hai, 25/09/2017, 15:56 (GMT+7)

Thi thể của anh Dan Brandon (31 tuổi) được tìm thấy tại nhà riêng với một con trăn bò bên cạnh. Cảnh sát đã tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết.

Thi thể của anh Dan Brandon (31 tuổi) được tìm thấy tại nhà riêng với một con trăn bò bên cạnh. Cảnh sát đã tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết.

Theo DailyMail, một huấn luyện viên dạy rắn có dày dặn kinh nghiệm đã tử vong trong phòng ngủ của mình tại thành phố Hampshire, Anh. Khi được tìm thấy, người ta phát hiện một con trăn nằm cách thi thể anh không xa.

Được biết nạn nhân là anh Dan Brandon, vốn là một nhà sinh vật học chuyên nghiên cứu về các loài động vật hoang dã. Trên Facebook cá nhân, anh thường đăng tải những bức hình chụp chung với nhiều loại động vật từ trăn rắn, nhện, chim,..

Dan thường xuyên chụp ảnh cùng chú trăn của mình. Ảnh: Internet

Tại nhà riêng của mình, Dan có nuôi một chú trăn. Và khi được tìm thấy tại nhà riêng, thi thể Dan có nhiều chấn thương nghiêm trọng. Chú trăn thì xổ lồng và nằm ngay cạnh chủ nhân của nó nên nhiều người đặt nghi vấn liệu có phải con trăn đã giết chết Dan hay không?

Một người bạn của Dan vẫn tin rằng con trăn không bao giờ giết chủ nhân của nó.

Chú trăn trốn khỏi lồng được nghi ngờ là nguyên nhân gây ra cái chết của Dan. Ảnh: Internet

Người phát ngôn của sở cảnh sát Hampshire cho biết: "Chúng tôi đã được triệu tập để giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, chưa có dấu hiệu khả nghi của một vụ án do con người gây nên". Hiện cảnh sát đang điều tra xem liệu con trăn trốn khỏi lồng có phải là thủ phạm gây ra cái chết cho Dan không.

Thu Hằng (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news