Tin mới

Thích thú với bức thư tay của Đàm Vĩnh Hưng gửi ba mẹ

Thứ sáu, 10/06/2016, 10:47 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng hài hước khi chia sẻ một bức thư gửi tới ba mẹ trên trang cá nhân khi nam ca sĩ bị mất điện thoại không thể liên lac được.

Đàm Vĩnh Hưng hài hước khi chia sẻ một bức thư gửi tới ba mẹ trên trang cá nhân khi nam ca sĩ bị mất điện thoại không thể liên lac được.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Mr. Đàm chia sẻ: "Ngày chờ tháng nhớ năm mong đợi... Ba má và 3 em cùng 2 cháu thương nhớ! Đã lâu rồi con không viết thư cho gia đình mình! Kính mong ba má tha thứ cho thằng con bất hiếu này và các em hãy thông cảm cho anh Hai!

Thưa ba má! Nơi xứ người con vẫn luôn nhớ về ba má và các em... Nhớ những ngày cả nhà mình quây quần bên nhau dưới ánh đèn dầu leo lét, bên ngoài trời thì mưa như trút nước... Ba đi làm xa không về được... Trong nhà chỉ còn lại mấy mẹ con mình, con thấy trách nhiệm của mình nhiều hơn vì dù sao con cũng là con trai trưởng trong gia đình. Con tự nhủ mình sẽ thay thế ba để có thể chặt hẻo cùng má và các em cho nhà cửa bớt hiu quạnh!

Chừng đó năm qua con vẫn luôn làm cho không khí nhà mình luôn đầy ắp tiếng nói rộn rã của má và các em trong ngôi nhà thiếu vắng bóng dáng của ba. Thông thường là tiếng cãi nhau của má và 3 đứa em!

Khi mà tụi nó phát hiện má hay "xuống rác" hoặc bị chết heo cơ mà má giấu. Những lúc như thế con là người khổ tâm nhất! Má có biết không? Nhưng đó lại là kỷ niệm đáng nhớ nhất của gia đình mình. Bây giờ sang đây con mới thấm thía nỗi nhớ nhà... Bên này đồ ăn thì... Tuy là mang tiếng họ là một đất nước văn minh và thoáng! Nhưng đồ ăn của họ... ngon kinh khủng má ạ! Nhà mình nấu không có cửa với bọn họ đâu...

Ba má thương! Tính đến nay mặc dù con xa gia đình thân yêu được một ngày mấy rồi nhưng con vẫn luôn nghĩ tới gia đình ta. Con nghĩ hoài, nghĩ đến mức con để quên điện thoại trên taxi luôn rồi ba má ạ!

Nên con sẽ không thể trả lời tin nhắn của bạn bè, người thân theo số điện thoại quen thuộc hằng ngày được. Ba má cũng đừng cố gắng nhắn tin hay gọi con nhen! Nếu có gì cấp bách thì inbox cho con! À! Chết con chưa kết bạn với ba má thì sao mà reply cho ba má được? Thôi viber cho con cũng được!

Quay clip cả nhà mình chặt hẻo rồi gửi cho con với... Nhớ chụp hình 2 đứa cháu mình rồi gửi con luôn nhé! Nhớ sử dụng chế độ 720 độ cho nó đẹp! Ba má ở Việt Nam nhớ đi coi show Diamond - show của Đàm Vĩnh Hưng dùm con nhé!

Vài hàng thăm ba má và các em! Tối mai 9.45pm con mới lấy lại số điện thoại. Con sẽ "chủ động" gọi face time cho nhà mình. Con của ba má!".

Bức thư của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Những câu van khá vui vẻ của nam ca sĩ khiến nhiều người bật cười, bên cạnh đó cũng là những dòng thư đầy xúc động và tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng dành cho ba má của mình. Dù đi xa nhưng anh vẫn lo lắng cho cả nhà

Nhiều người bật cười vì bức thư của Đàm Vĩnh Hưng nhưng cũng có fan xúc động.

Đàm Vĩnh Hưng có hai người mẹ. Người bên trái là mẹ ruột của anh còn người bên phải là vợ cả của bố Mr. Đàm

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news