Tin mới

"Thiên tài lang băm" Joo Won xác nhận hẹn hò "chị đại SM" BoA

Thứ tư, 18/01/2017, 10:34 (GMT+7)

Thông tin Joo Won hẹn hò BoA đang khiến cư dân mạng rầm rộ chia sẻ. Đây là tin vui mới của làng giải trí xứ Hàn đầu năm 2017.

Thông tin Joo Won hẹn hò BoA đang khiến cư dân mạng rầm rộ chia sẻ. Đây là tin vui mới của làng giải trí xứ Hàn đầu năm 2017.

Sáng nay (18/1), các trang báo xứ Hàn đồng loạt đưa tin "chị đại SM" BoA và nam diễn viênJoo Won hiện đang hẹn hò. Mối quan hệ của hai người bắt đầu từ nửa cuối năm 2016.

Tờ TV Report cho biết, “nữ hoàng Kpop” và “ông hoàng rating” đã yêu nhau từ cuối năm 2016. “Họ là một cặp đôi dễ chịu, biết chăm sóc lẫn nhau và cẩn trọng trong mối quan hệ của mình. Cặp đôi khiến mọi người xung quanh phải ghen tỵ”, một người trong cuộc cho hay.

Theo TV Report, BoA và Joo Won đã quen biết từ trước nhưng chỉ là bạn bè bình thường, mối quan hệ tình cảm của họ được phát triển sau một sự kiện đặc biệt với các đồng nghiệp khác. BoA sinh năm 1986, lớn hơn bạn trai 1 tuổi.

Joo Won và BoA xác nhận hẹn hò.

Thông tin này nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ, nhiều người đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến cặp đôi.

Huayi Brothers, cơ quan đại diện của Joo Won đã xác nhận tin tức trên là chính xác. “Joo Won đang có quan hệ tình cảm với BoA. Chúng tôi không tìm hiểu sâu hơn chuyện này với Joo Won vì đó là vấn đề cá nhân”. Phía SM, công ty quản lý của BoA vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức.

Công ty chủ quản SM đã xác nhận cặp đôi thực sự hẹn hò. Đây lại là một tin vui mới của làng giải trí Hàn trong năm 2017 này.

Kwon Bo A, được biết đến với nghệ danh BoA, viết tắt của cụm từ Beat of Angel, là nữ ca sĩ, vũ công, nhạc sĩ Hàn Quốc, hoạt động tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ. BoA được coi là "Nữ hoàng nhạc Pop" của Hàn Quốc.

Joo Won là một nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Tên tuổi của anh được biết đến qua các bộ phim Vua bánh mỳ, Quý tử nhà nông, Mặt nạ cô dâu, Bác sĩ nhân ái, Thiên tài lang băm.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Joo Won