Tin mới

“Thiệp cưới có tâm nhất quả đất” kèm sơ đồ đường đi tránh chốt

Thứ bảy, 05/08/2017, 10:23 (GMT+7)

Tự thiết kế tấm thiệp cưới độc đáo của mình có kèm sơ đồ hướng dẫn đường đi cụ thể, cùng các điểm báo chốt công an có thể gặp phải đã biến anh chàng này trở thành “chú rể có tâm nhất quả đất”.

Tự thiết kế tấm thiệp cưới độc đáo của mình có kèm sơ đồ hướng dẫn đường đi cụ thể, cùng các điểm báo chốt công an có thể gặp phải đã biến anh chàng này trở thành “chú rể có tâm nhất quả đất”.

Bản đồ chi tiết trên tấm thiệp cưới có tâm nhất quả đất. Ảnh: internet

Mới đây, dân mạng chuyền tay nhau bức hình chụp sơ đồ thiệp cưới hướng dẫn đường đi cụ thể, kèm theo đó là điểm báo các chốt công an có thể gặp trên đường. Với chiếc bản đồ tỉ mỉ, chi tiết đến từng con hẻm nên tấm thiệp đã nhanh chóng được phong tặng danh hiệu ‘thiệp cưới có tâm nhất quả đất’.

Được biết chủ nhân của tấm thiếp cưới độc đáo này là Nguyễn Văn Thảo và Lê Thị Nhi, cả 2 đều ở huyện Củ Chi, ngoại thành TP.HCM. Mặc dù biết tâm thiệp cưới của mình đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Tuy nhiên, vì mải bận rộn chuẩn bị cho tiệc cưới ngày 6/8 tới đây mà cặp đôi chưa thể trải lòng về câu chuyện đằng sau tấm thiệp đặc biệt này.

Đám cưới đôi bạn trẻ sẽ được tổ chức vào ngày 6/8 tới đây. Ảnh: internet

Sở dĩ có sự xuất hiện của tấm thiệp cưới đặc biệt này là bởi thiết kế của tấm thiệp mà đôi bạn trẻ đặt khiến họ cảm thấy không hài lòng. Mặt khác, bản thân lại là dân design nên chú rể quyết định sẽ tự thiết kế sơ đồ đường đi.

Vì những tuyến đường này mình bị CSGT ‘tuýt còi’ khá nhiều lần nên muốn ghi chi tiết để nhắc nhở bạn bè, phòng những trục trặc không đáng có khi đến dự đám cưới của mình, cũng là để mọi người tham gia giao thông ý thức hơn đảm bảo an toàn’ – Thảo chia sẻ.

Đôi bạn trẻ, chủ nhân của tấm thiệp cưới đặc biệt. Ảnh: internet

Thảo và vợ sắp cưới yêu nhau được 4 năm, trong buổi sinh nhật của một người bạn. Chuyện tình của cặp đôi khép lại với một đám cưới đang rất được mong đợi nhờ tấm thiệp cưới có tâm nhất quả đất, hiện đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng.

Quỳnh Chi (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news