Tin mới

Thiếu gia Đài Loan cưỡng hiếp loạt sao nữ lĩnh án 39 năm tù

Thứ tư, 08/03/2017, 11:38 (GMT+7)

Vụ án Lý Tông Thụy chuốc thuốc mê, cưỡng hiếp và quay clip hàng loạt phụ nữ, trong số đó có nhiều diễn viên, người mẫu đã diễn ra tại Đài Loan. Tòa án Tối cao ra phán quyết khẳng định thiếu gia họ Lý phải lĩnh án 39 năm và 2 tháng tù giam.

Vụ án Lý Tông Thụy chuốc thuốc mê, cưỡng hiếp và quay clip hàng loạt phụ nữ, trong số đó có nhiều diễn viên, người mẫu đã diễn ra tại Đài Loan. Tòa án Tối cao ra phán quyết khẳng định thiếu gia họ Lý phải lĩnh án 39 năm và 2 tháng tù giam.

Tờ Sina đưa tin hôm 7/3, Tòa án Tối cao Đài Loan tuyên Lý Tông Thụy lĩnh án 39 năm và 2 tháng tù giam vì hành vi đồi bại của mình. Thiếu gia họ Lý không có mặt tại tòa nghe tuyên án.

Lý Tông Thụy lĩnh án 39 năm 2 tháng

Vụ thiếu gia Đài Loan cưỡng dâm 60 cô gái bắt đầu được xét xử từ năm 2012, tuy nhiên đến giờ vẫn chưa tới hồi kết. Vụ việc từng gây rúng động làng giải trí châu Á, khi nhiều clip "nóng" của Tông Thụy cùng các người đẹp bị phát tán trên mạng xã hội. Điều đặc biệt, Tông Thụy "hành sự" cùng các kiều nữ khi những người này đều bị chuốc thuốc mê hoặc ép uống say mềm. 

Đại diện tòa án cho biết vụ án được xét xử lại sau khi phía công tố phát hiện có thêm tình tiết mới. “Cơ quan điều tra đã tìm thấy nhiều nạn nhân bị bỏ sót. Đây là tình tiết tăng nặng mức phạt nên cần xử tái thẩm”.

Theo hồ sơ tòa án, từ năm 2009 đến năm 2011, Lý Tông Thụy bằng thủ đoạn quen thuộc là chuốc rượu say và bỏ thuốc mê đã cưỡng hiếp hơn 30 phụ nữ, bao gồm cả người nổi tiếng.

Sự việc chỉ được đưa ra ánh sáng vào ngày 25/7/2011 khi hai phụ nữ cùng đến Sở Cảnh sát Đài Bắc tố giác hành vi đồi bại của gã thiếu gia 32 tuổi.

 

Tháng 8/2012, Lý Tông Thụy bị tuyên án 79 năm và 7 tháng tù giam. Gia đình nhà họ Lý kháng cáo với lý do hắn không cưỡng hiếp các nạn nhân như cáo trạng.

Lý cũng bác bỏ cáo buộc cưỡng bức trẻ vị thành niên. Hắn lập luận rằng: “Tôi không biết cô ấy chưa tròn 18 tuổi”.

Tháng 10/2015, bản án cũ bị hủy bỏ và Tòa án Tối cao xét xử phúc thẩm dù thiếu hai nhân chứng.  Tòa kết luận Lý Tông Thụy cưỡng hiếp năm phụ nữ và phải lĩnh án 20 năm tù.

Trong đó, riêng với hành vi quay trộm clip Lý bị tuyên 3 năm và 2 tháng tù. Hồi đầu năm 2016, cảnh sát phát hiện thêm tình tiết tăng nặng nên đề nghị xử tái thẩm.

Sinh năm 1985, Lý Tông Thụy là quý tử của tỷ phú Đài Loan Lý Nhạc Tông. Ông này cũng là một tay chơi khét tiếng khi có đến bốn bà vợ, sinh năm người con và có mối quan hệ thân thiết với các người đẹp trong làng giải trí xứ Đài.

Nhờ vai vế gia đình, thiếu gia họ Lý quan hệ ngoài luồng với nhiều nữ nghệ sĩ và ép họ làm theo ý mình. Bê bối cưỡng hiếp của Lý Tông Thụy bị đánh giá là scandal tình dục chấn động nhất Đài Loan.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news