Tin mới

Thiếu gia Sài Gòn sinh nhật hoành tráng cùng dàn hotgirl nóng bỏng

Thứ ba, 14/01/2014, 09:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một thiếu gia nhà giàu Sài Gòn vừa làm “dậy sóng”\ncộng đồng mạng với lễ sinh nhật mừng tuổi 23 hoành tráng có sự tham gia của một\ndàn hot girl nóng bỏng

(Tinmoi.vn) Một thiếu gia nhà giàu Sài Gòn vừa làm “dậy sóng” Cộng đồng mạng với lễ sinh nhật mừng tuổi 23 hoành tráng có sự tham gia của một dàn Hot girl nóng bỏng

 

 

Kenny Sang, một thiếu gia được cho là có tiếng tại Sài Gòn, vừa có buổi tổ chức sinh nhật tuổi 23 khá hoành tráng với khách mời là một dàn hotgirl siêu nóng bỏng.

sinh nhật,thiếu gia,Kenny Sang,hotgirl

Sau buổi khoe sinh nhật đình đám này, chàng thiếu gia đã bị “ném đá nhiệt tình” Nhiều người cho rằng chàng thiếu gia đã quá khoe mẽ và hoang phí.

Chia sẻ cảm nghĩ của mình trên Facebook cá nhân, chàng thiếu viết: “Tổ chức sinh nhật thế nào là quyền CÁ NHÂN và RIÊNG TƯ của người khác. Các bạn không nên quá soi mói vào đời sống cá nhân của mình. Mình chỉ giải thích 1 lần duy nhất trên báo thôi. Ngoài ra vẫn rất vui vẻ và hài lòng về sinh nhật lần thứ 23 vừa rồi mà mẹ yêu đã tổ chức cho mình”.

Được biết, mẹ Kenny Sang trước đây từng là người mẫu và hiện tại đang kinh doanh bất động sản. Cô là đại tiểu thư của gia tộc họ Nguyễn, con gái tỷ phú một thời Nguyễn Văn Hoá, lừng danh thập niên 80 ở khu vực sài Gòn quận 7.

Nam Nam

Tinmoi/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kenny Sang hotgirl