Tin mới

Thiếu nữ 17 tuổi mang thai vì bị bác họ cưỡng hiếp

Chủ nhật, 06/04/2014, 11:07 (GMT+7)

Sau khi sự việc bị phát hiện, cơ quan điều tra đã tiến hành bắt khẩn cấp và đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố bị can đối với Yến về hành vi Hiếp dâm.

 

 

Sau khi sự việc bị phát hiện, cơ quan điều tra đã tiến hành bắt khẩn cấp và đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố bị can đối với Yến về hành vi Hiếp dâm.

Những ngày gần đây, người dân ở xã Trung Giã (Sóc Sơn, Hà Nội) bàng hoàng trước hành vi hiếp dâm cháu họ của Trần Xuân Yến (43 tuổi). Nạn nhân là cô gái 17 tuổi Lê Thị Hương, em đã mang bầu gần 5 tháng.

Tìm về xã Trung Giã, trong ngôi nhà mái bằng mới xây, chúng tôi gặp Lê thị Mai (45 tuổi, mẹ của nạn nhân).

Thiếu nữ 17 tuổi mang thai vì bị bác họ cưỡng hiếp

Bà Mai buồn rầu kể lại sự việc.

Bà Mai đau đớn: “Cháu Hương là đứa ngoan ngoãn, biết lo toan công việc gia đình. Khoảng tháng 10 năm ngoái, tôi thấy cháu bắt đầu chậm kinh. Ban đầu, tôi cũng nghi nghi nhưng không thấy Hương có biểu hiện bất thường nên cứ nghĩ cháu bị rối loạn kinh nguyệt”.

Bà Mai đã mua thuốc về điều trị cho con gái nhưng không được. Gần đây, thấy Hương béo hơn và có biểu hiện như người đang mang thai nên ngày 27/3, bà đã đưa em đến một phòng khám tư nhân.

“Hai chân tôi run rẩy khi được các bác sĩ thông báo con gái mang bầu đã 21 tuần”, bà Mai nghẹn ngào nói.

Sau khi biết kết quả, bà gặng hỏi Hương đã quan hệ với ai nhưng cô gái sợ hãi không nói. Sau nhiều lần khuyên nhủ, Hương đã bịa ra câu chuyện rằng, khi đi học bị một người bịt khẩu trang, cầm bơm kim tiêm có dính máu, nhảy qua tường rào vào trong trường đe dọa "nếu không cho quan hệ thì sẽ đâm vào người".

Biết con nói dối, bà Mai động viên, trấn an tâm lý. Sau đó Hương khai ra “tác giả” của thai nhi trong bụng không ai khác chính là người bác họ. “Lúc biết Trần Xuân Yến là thủ phạm, tôi đã ngất lịm vì không thể tin người anh họ thân thiết với gia đình lại làm điều đốn mạt như vậy”, bà Mai chua xót.

Cũng theo bà Mai, sở dĩ con gái quanh co về thủ phạm vì đã bị Trần Xuân Yến đã ép khai như vậy nếu bị phát hiện.

Thượng tá Nguyễn Văn Hiểu - Công an huyện Sóc Sơn, phụ trách điều tra vụ án - cho hay sau khi bị triệu tập, Trần Xuân Yến đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đến thời điểm hiện tại, công an huyện Sóc Sơn vẫn chưa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can vì đang đợi kết quả giám định ADN.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news