Tin mới

Thiếu nữ bị kẻ biến thái quấy rối ở phố lồng đèn Trung thu

Thứ ba, 09/09/2014, 09:27 (GMT+7)

Câu chuyện có thật của cô gái này là lời cảnh báo đến tất cả bạn nữ khi đi chơi ở chốn đông người dịp Trung thu.

Câu chuyện có thật của cô gái này là lời cảnh báo đến tất cả bạn nữ khi đi chơi ở chốn đông người dịp Trung thu.

 

Đến mùa Trung thu, phố lồng đèn trên đường Lương Nhữ Học, quận 5, TP.HCM lại đông nghẹt người đến tham quan, mua sắm. Nơi đông người như thế này thường là địa điểm thuận lợi cho những kẻ móc túi, cướp giật và biến thái "hoành hành".

Câu chuyện của Thu Thảo (24 tuổi, đang sống tại TP.HCM) khi đi dạo phố lồng đèn càng khiến nhiều người bàng hoàng trước hành vi của những kẻ biến thái, lợi dụng chốn đông người để… làm bậy.

Tối 7/9 (tức 14/8 âm lịch), sau khi thu dọn hàng quán, Thảo bế cháu, cùng với chị của mình đến phố lồng đèn Lương Nhữ Học tham quan. Đúng dịp lễ nên lượng khách đổ về con phố này đông gấp 2, gấp 3 lần ngày thường.

Phố lồng đèn Lương Nhữ Học đông nghẹt đêm 7/9.

Không khí nóng nực, chen chúc dễ khiến người xem mệt mỏi, chán nản. Tuy nhiên, vì hiếu kì và mong muốn chọn được cho cháu chiếc lồng đèn ưng ý, Thảo cùng chị gái ngắm nghía khá lâu tại các gian hàng đèn lồng. Trang phục Thảo mang tối hôm đó khá kín đáo, quần jean và áo thun.

Thảo cho biết, lúc đó là gần 9h tối, thời điểm cao trào khi nhiều người kéo đến tham quan và chụp hình. Các lối vào gần như tắc nghẽn, người đi bộ không thể di chuyển được. May mắn kiếm được quầy bán đèn lồng nhiều mẫu mã, Thảo bế cháu đứng chọn hàng. Khi đang mải mê ngắm nghía, trò chuyện với cháu, Thảo thấy có cảm giác là lạ phía sau hông. Khi quay lại thì một cảnh tượng hãi hùng xuất hiện trước mắt cô.

Một tên biến thái trung tuổi đang kéo khóa quần ra và dí sát của quý vào cô. Quá bàng hoàng, Thảo chỉ kịp hét lên một tiếng thất thanh rồi ôm chặt lấy đứa cháu. Ngay sau đó, tên biến thái kéo thật nhanh khóa quần và lẫn vào đám đông, bỏ trốn. Chưa kịp định thần và trên tay đang bế cháu nên sau tiếng thét, Thảo nhận được sự thăm hỏi, động viên của chủ quầy cũng như nhiều người khách qua lại.

Chốn đông người thường tạo thời cơ cho kẻ xấu hoành hành. Ảnh minh họa.

Nhớ lại câu chuyện tối qua, Thảo vẫn chưa hết bàng hoàng, cô chia sẻ: “Mình cảm thấy vô cùng bực tức trước hành động phản cảm của tên biến thái này. Trước đây, mình cũng có nghe nói về việc gặp biến thái nhưng không nghĩ là những tên này lại liệu lĩnh phô bày hành vi ở nơi đông người như vậy. Thật sự cảm thấy ám ảnh. Đây sẽ là bài học lớn cho mình khi đi chơi ở chốn đông người”.

Dù chưa có hậu quả đáng tiếc xảy ra nhưng câu chuyện của Thảo là hồi chuông cảnh báo cho các bạn nữ khi xuất hiện ở chốn đông người. Từ trang phục đến tác phong phải luôn nhã nhặn, tránh thu hút sự chú ý, đánh giá từ người khác.

* Tên nhân vật đã được thay đổi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news