Tin mới

Thiếu nữ có biểu hiện "ngáo đá" la hét, nhảy từ cầu vượt xuống đất

Thứ hai, 02/11/2015, 19:05 (GMT+7)

Một thiếu nữ có biểu hiện "ngáo đá" la hét, nhảy múa trên cầu vượt bộ bắc ngang đường Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa. Dù được khuyên ngăn, nhưng cô gái đã bất ngờ nhảy từ trên cầu xuống đất, bị thương nặng.

Một thiếu nữ có biểu hiện "ngáo đá" la hét, nhảy múa trên cầu vượt bộ bắc ngang đường Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Dù được khuyên ngăn, nhưng cô gái đã bất ngờ nhảy từ trên cầu xuống đất, bị thương nặng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 2/11, tại cầu vượt bộ bắc ngang đường Nguyễn Ái Quốc, đoạn qua Bệnh viện tâm thần Trung ương 2 và Trường THCS-THPT Bùi Thị Xuân, phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa.

Thiếu nữ có biểu hiện "ngáo đá" la hét, nhảy từ cầu xuống. Ảnh Báo Đồng Nai

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, một thiếu nữ mặc áo thun xanh, quần jean dài nhảy múa, la hét bất thường trên cầu vượt. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành khuyên răn cô gái và giữ an ninh trật tự khu vực.

Mặc dù được người dân và lực lượng chức năng động viên, khuyên can nhưng cô gái đã bất ngờ nhảy từ trên cầu xuống đất, bị thương nặng.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng đưa nạn nhân tới bệnh viện cấp cứu. Theo những người dân có mặt tại hiện trường, thiếu nữ này có biểu hiện "ngáo đá".

Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên đưa tin, danh tính thiếu nữ này được xác định là Nguyễn Thị Ngọc Ph. (20 tuổi, ngụ huyện Long Thành, Đồng Nai). Hiện Ph. đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, và đã qua cơn nguy kịch.[mecloud]EYqwglF1Vs[/mecloud]

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news