Tin mới

Thiếu nữ giết bạn tình dã man trong lúc "mây mưa" kiểu lạ

Thứ sáu, 24/01/2014, 12:18 (GMT+7)

Một thiếu nữ mắc chứng bệnh tâm lý đã sát hại bạn tình 43 tuổi khi hai người đang quan hệ tình dục với kiểu "hành xác".
Vừa qua tại Glendale, Arizona, nước Mỹ, cô gái Jessica Burlew, 16 tuổi đã bị buộc tội giết người, nạn nhân là anh Jason Ash, 45 tuổi, bạn trai của cô.

 


Mẹ của Jessica, bà Tracey đã để con gái ở lại nhà một mình cùng với người bạn trai vào buổi tối hôm đó. Sau đó, cặp đôi đã bắt đầu gần gũi và thể hiện các hành động khiêu dâm trước khi ân ái. Tuy nhiên không giống như mọi lần, nhân lúc Ash mất cảnh giác, Jessica đã sử dụng một sợi dây điện dể quấn chặt cổ anh ta cho tới khi nạn nhân bất tỉnh.
Chưa dừng lại ở đó, cô gái 16 tuổi tiếp tục dùng lưỡi dao cạo râu để cắt lên người của Ash để khiến nạn nhân phải tỉnh lại và ngay cả khi không nhận thấy bất cứ phản ứng nào từ người bạn tình, Jessica vẫn tiếp tục dùng dao để cắt anh ta.
Theo lí do mà cô gái đưa ra, là để “giải tỏa bức xúc cá nhân”. Giám định pháp y sau đó đã cho thấy Ash tử vong vào thời điểm 5 giờ 45 phút tối hôm đó.
Bà Tracey cho biết con gái mình vốn đang mắc phải hội chứng tâm thần phân liệt và bệnh tử kỉ. Đây rất có thể là nguyên nhân khiến cho Jessica có những hành động giết người man rợ như vậy. Tuy nhiên, do đã qua ngưỡng 16 tuổi, cô gái trẻ vẫn phải chịu sự xét xử của tòa án với hành động giết người ở mức độ nghiêm trọng cấp hai.



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news