Tin mới

Thiếu nữ gục ngã khi tốn tiền triệu làm tóc xoăn nhẹ Hàn Quốc, kết quả lại ra giống "cây lau nhà di động"

Thứ tư, 05/12/2018, 11:34 (GMT+7)

Sau khi gội đầu, mái tóc xoăn của Ngãi phồng lên và xơ chẳng khác nào... cây lau nhà. Tốn tiền, tốn thời gian làm tóc cuối cùng cô bạn phải đợi ngày tóc khoẻ để duỗi thẳng ra lại.

Sau khi gội đầu, mái tóc xoăn của Ngãi phồng lên và xơ chẳng khác nào... cây lau nhà. Tốn tiền, tốn thời gian làm tóc cuối cùng cô bạn phải đợi ngày tóc khoẻ để duỗi thẳng ra lại.

Có câu: "Cái răng cái tóc là góc con người". Đã có nhiều bộ ảnh chứng minh, dù là nam hay nữ, chỉ cần chọn đúng kiểu tóc là nhan sắc bỗng được nâng tầm hẳn. Giáng sinh, năm mới sắp đến cũng là lúc hội con gái tìm đến các salon để trau chuốt lại mái tóc của mình, thử nghiệm một số kiểm tóc mới để mang đến những thay đổi mới mẻ ở ngoại hình... 

Nhưng cái gì tích cực quá thì cũng ẩn sẽ chứa những nguy cơ đấy các bạn ạ. Làm tóc mới là chuyện đáng khích lệ, nhưng nhất định bạn phải có chính kiến riêng và nhớ không tin tưởng thợ làm tóc vô điều kiện nếu không muốn rơi vào tình huống dở khóc dở cười như cô bạn trong post dưới đây nhé.

Cô bạn tên là Hoàng Ngãi. Hoàng Ngãi muốn thay thế mái tóc dài quen thuộc bằng một kiểu đầu xoăn nhẹ theo style các cô gái Hàn. Đem nguyện vọng này trình bày với anh thợ làm tóc và nhận về bao lời hứa hẹn về một cuộc lột xác đáng trông đợi, thế nhưng sự thật lại không như là mơ. Kiểu tóc mới của Ngãi sau khi gội đầu xù lên chẳng khác nào một "cây lau nhà di động". Cái này là cô bạn tự nhận xét về mình đó nha!

Bài đăng của Ngãi khiến dân tình đồng cảm khôn xiết.


Là con gái, ai lại chẳng từng tin lầm anh thợ làm tóc có đúng không nè? Và lần này đúng là Ngãi đã tin lầm người thật rồi. Kiểu tóc của mẫu và kiểu tóc của Ngãi rõ ràng rất khác nhau cơ mà.

Liên hệ với Ngãi, cô bạn cho biết mình đang không được vui sau khi làm mái tóc này dù khi chụp ảnh đăng lên Facebook thì có nhiều bạn bè khen xinh. Ngãi cũng đính chính thêm một chút rằng màu tóc nhuộm trong thực tế trầm hơn màu trong bài post.

Đây là màu thực tế của mái tóc mà Ngãi mới làm.

Chỉ tính làm xoăn nhẹ mà anh thợ đã trót cho thuốc quá tay.

Ngãi cho biết cả tiền làm tóc và dậm chân là hết hơn 1 triệu đồng. Tốn tiền làm tóc xoăn cuối cùng cô bạn lại đang ngóng đêm ngóng ngày để chờ cơ hội được duỗi tóc thẳng ra lại. Con gái ơi, hãy tránh mất tiền oan vào những tháng cuối năm này nhé!

BOBO

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tóc vỡ mộng relax