Tin mới

Thiếu nữ kiếm 35 triệu đồng/tháng chỉ việc... ngủ

Thứ hai, 10/08/2015, 08:43 (GMT+7)

Các thiếu nữ ở Trung Quốc có thể kiếm đến 35 triệu đồng/tháng, với công việc đơn giản là ngủ thử tại các khách sạn khác nhau.

Các thiếu nữ ở Trung Quốc có thể kiếm đến 35 triệu đồng/tháng, với công việc đơn giản là ngủ thử tại các khách sạn khác nhau.

Với mục đích nhằm cải thiện và nâng cao các dịch vụ của mình, một khách sạn ở Hồ Nam, Trung Quốc đã thông báo tuyển nhiều thiếu nữ chỉ để ngủ thử trên những chiếc giường tại những khách sạn khác nhau.

Rất đông các thiếu nữ đến tuyển dụng. Nguồn: Internet

Nhà tuyển dụng có yêu cầu tuyển dụng rất đặc biết, đó là chỉ những cô gái trẻ mới được chọn để làm công việc này. Nếu như được nhà tuyển dụng chấp nhận, các nhân viên sẽ phải đi ngủ ở ít nhất 10 khách sạn khác nhau mỗi tháng. Đặc biệt, sau mỗi lần ngủ thử, các nhân viên phải viết một bản báo cáo khoảng 5.000 từ. Bản báo cáo ghi lại trải nghiệm của nhân viên về tất cả khía cạnh của khách sạn gồm cả dịch vụ, thương hiệu, kích thước giường, đồ nội thất,…

Các nhân viên tuyển dụng hóa trang vui nhộn. Nguồn: Internet

Các cô gái sẽ nhận được mức lương khá cao khoảng 10.000 nhân dân tệ mỗi tháng (tương đương với 1.611 USD) và có thể nhận tới 240.000 nhân dân tệ mỗi năm (gần 1 tỷ đồng), chưa kể tiền thưởng và các khoản tiền phúc lợi xã hội khác.

Trong buổi tuyển dụng của mình, khách sạn đã hóa trang các nhân viên tuyển dụng bằng những chiếc áo hình các con thú và đeo mặt nạ đen để thu hút sự chú ý của ứng viên. Thậm chí, khách sạn còn thuê một nhà thôi miên tới để tạo nên ấn tượng. Nhiều người nhận xét rằng, đây là chiêu quảng cáo đầy mánh lới của khách sạn này nhằm thu hút khách hàng.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news