Tin mới

Thiếu nữ rạch cổ con đẻ mới sinh 30 phút, thản nhiên đến sàn nhảy

Thứ ba, 06/05/2014, 09:25 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cô gái trẻ 20 tuổi đã dùng một con dao nhỏ rạch cổ họng chính con đẻ của mình sau 30 phút sau sinh, khiến em bé tắt thở, rồi thản nhiên đến một sàn nhảy.

(Tinmoi.vn) Cô gái trẻ 20 tuổi đã dùng một con dao nhỏ rạch cổ họng chính con đẻ của mình sau 30 phút sau sinh, khiến em bé tắt thở, rồi thản nhiên đến một sàn nhảy.

 Nadine Koenig sống ở Regensburg, bang Bavaria, nước Đức, 20 tuổi đã thực hiện hành vi giết con đẻ của mình sau 30 phút sau khi sinh bằng một con dao nhỏ rạch cổ họng đứa trẻ và để cho máu chảy ra đến bé tắt thở. Sau đó, cô gái trẻ thản nhiên đến sàn nhảy.

Người phụ nữ trẻ giấu xác của đứa con tội nghiệp trong một giỏ hàng rồi đặt ở lối đi dẫn ra sông Danube ở gần nhà. Cảnh sát địa phương đã tìm thấy thi hài đứa trẻ và tiến hành bắt giữ Koenig 12 ngày sau đó.

Thiếu nữ 20 tuổi rạch cổ con đẻ, thản nhiên đến sàn nhảy

Vùng Regensburg thuộc bang Bavaria nơi xảy ra vụ án

“Koenig khai trước tòa rằng cô ta mang thai từ tháng hai năm ngoái khi ở chung với bố mẹ. Cô gái cũng sinh đứa trẻ trong chính ngôi nhà này. Sau khi giết chết và giấu xác đứa bé, người mẹ trẻ bình tĩnh đi tới sàn nhảy” – công tố viên Ulrike nói thêm.

Công tố viên Ulrike Klein cho biết: “Chỉ vì nghĩ rằng đứa trẻ chào đời sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư mà cô gái đã giết chết giọt máu của mình. Cô ta sợ phải gánh vác trách nhiệm của một người mẹ”.

Gia đình của Koenig không hề biết cô mang thai. Bà Kerstin (44 tuổi) mẹ của Koenig vô cùng bàng hoàng khi cảnh sát tới bắt giữ con gái và biết toàn bộ câu chuyện. Người mẹ sau đó đã lao mình vào một đoàn tàu đang chạy để tự tử. Trong bức thư tuyệt mệnh, bà Kerstin viết: “Tôi biết tội lỗi do con gái mình đã gây ra”.

Phiên toàn xét xử vụ án bắt đầu từ hôm thứ sáu tuần trước, trước tòa án Koenig vẫn rất bình thản vẫy tay chào các bạn của mình. Cô gái trẻ có thể sẽ phải đối mặt với án tù chung thân.

Dã Quỳ (Theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news