Tin mới

Thiếu nũ suýt chết vì giảm cân

Thứ ba, 14/04/2015, 10:13 (GMT+7)

Chỉ cần 13 và trong sự kìm kẹp của một nỗi ám ảnh kinh hoàng còn sống sót trên chỉ là một miếng trái cây một ngày, cơ thể sinh biếng ăn Laura Scurr đã bắt đầu đóng cửa.

15 tuổi, từ Whitley Bay, bị bỏ lại trên một máy tim sau khi cô bị sụp đổ qua đói nhưng bây giờ đã nói về những áp lực đặt trên thanh thiếu niên là một 'cỡ zero'.

Laura trở nên bị ám ảnh với việc có con số hoàn hảo, cô sẽ giấu thức ăn xuống bên giường cô, nói dối với mẹ mình về ăn và đôi khi còn sống sót trên chỉ là một miếng trái cây một ngày.

Nhưng Giảm cân ấn tượng của cô đã dẫn đến những hậu quả khủng khiếp khi cô bất ngờ bị sập tại nhà của gia đình cô và được đưa đến chăm sóc đặc biệt.

Laura đã nói về cuộc chiến hai năm của cô với chứng biếng ăn và tiết lộ cô cảm thấy áp lực để được mỏng.

Cô cho biết: "Tại thời điểm tồi tệ nhất tôi đã được cất giấu thức ăn xuống hai bên của ghế trường kỷ hoặc giường, nói dối với mẹ tôi về việc có bữa ăn, và ăn khoảng 100 calo một ngày.

"Tôi thậm chí sẽ cố gắng để có khoai tây nghiền với mỗi bữa ăn vì vậy tôi có thể giấu phần còn lại của thực phẩm theo nó, như vậy nó trông giống như tôi muốn ăn nhiều hơn."

Sau khi trải qua một tuần trên một màn hình trái tim tại Bệnh viện Bắc Tyneside chung, Laura cuối cùng đã được đề nghị hỗ trợ từ các tổ chức rối loạn ăn uống khi cô bắt đầu phục hồi của cô.

Vấn đề bắt đầu cho các teen hai năm trước, khi cô quyết định mình muốn đi vào một chế độ ăn uống.

"Tôi đã gần 13 đá và cảm thấy như tôi là quá lớn", Laura nói. "Tôi đã từng bị bắt nạt một chút bởi vì trọng lượng của tôi, mọi người nói những câu như" ở đây có cá voi 'và điều đó làm cho tôi cảm thấy khủng khiếp.

Laura nói tiếp: "Tôi sẽ tìm hiểu tại các cô gái khác và tất cả họ đều có vẻ gầy và, tất nhiên, tôi muốn được như họ và phù hợp với tất cả các loại khác nhau của quần áo.

"Nhưng đó không chỉ là những người tôi biết. Tôi cảm thấy có rất nhiều áp lực từ tất cả các nơi. Ở khắp mọi nơi bạn nhìn có vẻ như là một ý tưởng rằng các cô gái phải là một kích thước không. '

Laura đã đồng ý với mẹ Sue, 48 tuổi, đi trên một "chế độ ăn uống hợp lý 'nhưng ngay sau đó học sinh Trung học Whitley Bay đã trở thành thất vọng, muốn giảm cân nhiều hơn, nhanh hơn.

'Nó bò ra khá chậm, khoảng £ 2 tuần,' Laura nói. "Nhưng tôi đã trở thành nhiều hơn nữa ám ảnh về nó và quyết định giảm lượng calo của tôi.

"Cuối cùng, tôi đã hầu như không ăn gì, có thể là một quả táo hoặc cam mỗi ngày. "Tôi có thể nói với bố mẹ tôi bắt đầu lo lắng, họ không thể hiểu tại sao tôi không muốn ăn."

Thiếu thức ăn mất sớm khiến cho sức khỏe của Laura và nhịp tim của cô bắt đầu chậm lại. Cô nói: "Tôi đã ở trên giường trong ba hoặc bốn ngày, không bao giờ đi ra khỏi nhà.

"Tôi sẽ cảm thấy chóng mặt hoặc ngất xỉu vì nhịp tim của tôi đã rất chậm." Cuối cùng sau một tuần ăn hầu như không có gì, Laura sụp đổ.

Sue, người làm việc trong bán hàng, cho biết: "Một xe cứu thương đã được gọi và cô đã được đưa tới bệnh viện và đặt trên màn hình trái tim cho một tuần. Thi thể của cô chỉ mới bắt đầu đóng cửa.

"Thật là đáng sợ, tôi đã bị sốc rằng điều này đã xảy ra với con gái tôi.

"Tôi nhớ ngồi bên giường bệnh của cô và nói" Laura, làm bạn nhận ra bạn là bệnh? " nhưng cô chỉ nói: "Tôi không quan tâm, miễn là tôi gầy".

"Đó là sau đó tôi nhận ra bao nhiêu áp lực cô, và tất cả các cô gái, được dưới để tìm một cách nào đó. '

Sau khi nhận được thải Laura bắt đầu làm việc với các đội rối loạn ăn uống (EDICT) và trẻ em và dịch vụ sức khỏe tâm thần vị thành niên (CAMHS) để giúp đỡ trong việc phục hồi của cô.

Hôm nay, hình ảnh cơ thể của mình là tốt hơn hơn bao giờ hết và tự tin mới tìm thấy cô đã cho phép mình để làm cho nó thông qua các trận bán kết của Miss Teen GB.

Cuộc thi nhằm mục đích thúc đẩy kinh nghiệm tích cực và xây dựng lòng tin 'cho trẻ em gái, đi từ kích thước không định kiến.



Một thiếu nữ 15 tuổi người Anh tên là Laura Scurrđã ngất xỉu và suýt mất mạng vì nhịn ăn 2 năm để giảm béo.



Scurr thú nhận đã nhịn ăn suốt gần 2 năm qua. Em chia sẻ chỉ ăn mỗi ngày một lát cam, dù mẹ vẫn chuẩn bị thức ăn cho em. Em không ăn mà đem giấu dưới gầm giuờng rồi vứt đi. Ngay cả bột khoai tây em cũng không ăn vì sợ tăng cân.


Sở dĩ Scurr kiên quyết nhịn ăn là do năm 13 tuổi, em bị bạn bè cùng lớp trêu chọc vì quá béo. Nhưng chỉ ít lâu sau, ham muốn giảm cân của em đã có dấu hiệu bệnh lý và em bắt đầu mắc chứng chán ăn.

May mắn là giờ đây Scurr đã nhận ra sai lầm của mình. Nhưng cũng phải một thời gian điều trị khá lâu nữa, em mới có thể trở lại nếp sinh hoạt bình thường.



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news