Tin mới

Thoáng xuất hiện trong clip về du lịch, em gái bán lê ở Hà Giang khiến dân mạng phát "sốt"

Thứ hai, 13/08/2018, 20:33 (GMT+7)

Vẻ đẹp trong sáng cùng nụ cười tỏa nắng của cô gái H’Mông thực sự “đốn tim” người xem. Danh tính của 10x cũng nhanh chóng được dân mạng tìm ra.

Vẻ đẹp trong sáng cùng nụ cười tỏa nắng của cô gái H’Mông thực sự “đốn tim” người xem. Danh tính của 10x cũng nhanh chóng được dân mạng tìm ra.

Nụ cười khiến bao người xao xuyến và quyết truy tìm

Những ngày qua, cư dân mạng liên tục chia sẻ đoạn clip quảng bá du lịch Hà Giang kéo dài chưa đến một phút. Điều đặc biệt khiến đoạn clip ngắn trở nên "hot" hơn bao giờ hết chính là  khoảnh khắc cô gái mặc trang phục dân tộc H'mong xuất hiện.

Nước da trắng ngần, đôi môi hồng, gò má hây hây đỏ và nụ cười duyên dáng của cô gái thực sự khiến người xem không thể rời mắt.

 

"Mọi người vào mà xem em ấy cười kìa!", "Xinh quá đi mất, có ai cứ bấm nút xem lại mãi như mình không?", "Em gái dân tộc trong clip là ai vậy, đáng yêu hết phần người khác luôn rồi!"…là những lời xuýt xoa, khen ngợi mà dân mạng dành cho cô gái.

Trong khoảng thời gian ngắn, đoạn clip thu hút được hàng nghìn lượt thích và bình luận tích cực từ Cộng đồng mạng. Phần lớn đều cho rằng cô gái sở hữu nét đẹp mộc mạc, hiền lành và dễ thương. Cô được nhiều người yêu mến và gọi là "Hot girl vùng cao".

Chỉ xuất hiện vài giây trong clip quảng bá du lịch, cô bé bán lê ở Hà Giang khiến dân mạng đứng ngồi không yên vì vẻ đẹp rạng ngời - Ảnh 2.

Chân dung hot girl vùng cao

Và danh tính của cô gái nhanh chóng được dân mạng tìm ra. Hóa ra, hot girl này đã và đang gây  với nickname "em gái bán lê", hay "hot girl bán ổi Hà Giang".

Tên thật của cô gái là Vàng Thị Sinh, sinh năm 2003, nữ sinh bước lớp 10, trường THPT Mèo Vạc, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Trước đây, Sinh mang họ Vương nhưng mới chuyển sang họ Vàng.

Thoáng xuất hiện trong clip về du lịch, em gái bán lê ở Hà Giang khiến dân mạng phát sốt - Ảnh 3.

10x Hà Giang được cộng đồng mạng biết đến và yêu mến từ sau khi ảnh chụp em bán trái cây ở ven đường được chia sẻ rộng rãi

Thoáng xuất hiện trong clip về du lịch, em gái bán lê ở Hà Giang khiến dân mạng phát sốt - Ảnh 4.

Sinh tranh thủ thời gian rảnh rỗi của kỳ nghỉ hè để giúp bố mẹ bán hoa quả tại nhà

Chàng trai đứng sau clip gây "sốt"

Chia sẻ về cơ duyên khiến Vàng Thị Sinh xuất hiện trong video quảng bá du lịch Hà Giang được người thực hiện đoạn clip, anh Đào Văn Thuận (nickname Đào Marvel), cho hay: "Mình quay clip này cách đây một tháng rồi, lúc đó bé Sinh còn chưa nổi tiếng như bây giờ. Mình không chủ ý lên tìm bé để quay mà chỉ tình cờ gặp bé trên bản thôi.

Đây chỉ là video ngắn, chưa hoàn thiện. Hôm trước ngồi dựng hình, ghép nhạc thấy ưng ý quá nên mình đăng lên trước một đoạn, không ngờ được mọi người đón nhận và chia sẻ nhiều đến vậy. 

Mục đích của clip là giới thiệu về mảnh đất, con người Hà Giang. Trong clip có 3 cô bé nhưng mọi người chỉ đổ dồn sự chú ý vào Vàng Thị Sinh, chắc là do em ấy hợp với trang phục dân tộc và Sinh cũng nổi tiếng suốt thời gian qua rồi!"

Thoáng xuất hiện trong clip về du lịch, em gái bán lê ở Hà Giang khiến dân mạng phát sốt - Ảnh 5.
 
Thoáng xuất hiện trong clip về du lịch, em gái bán lê ở Hà Giang khiến dân mạng phát sốt - Ảnh 6.
 

Theo Thuận, chàng trai sinh năm 1993, cũng cùng quê ở Hà Giang, bật mí Vàng Thị Sinh là người dân tộc H’Mông, là cháu đời thứ 5 của Vua Mèo. 

Thoáng xuất hiện trong clip về du lịch, em gái bán lê ở Hà Giang khiến dân mạng phát sốt - Ảnh 7.

Đào Văn Thuận - chủ nhân đoạn video đang khiến dân mạng 'đứng ngồi không yên'

Tiếp xúc với "hotgirl bán lê", Thuận khá ấn tượng: "Khi mình hỏi người dân địa phương và tìm được nhà em Sinh ở ngay cổng khu Nhà Vương thì Sinh tỏ ra rất lễ phép, ngoan hiền. Cô bé có giọng nói trong trẻo, nhẹ nhàng lắm.

Việc thực hiện các cảnh quay cũng khá là đơn giản, mình làm từ A đến Z, từ đạo diễn, quay phim kiêm luôn cả đạo cụ, phục trang. Rất thuận tiện là trang phục của Sinh do em tự chuẩn bị, có thêm phụ kiện trang trí đẹp và đầy đủ hơn đồ đi thuê rất nhiều.

Đặc biệt là cô bé không hề trang điểm gì cả mà da vẫn trắng trẻo, hồng hào, đôi môi đỏ tự nhiên. Mình chỉ cần chỉnh màu ảnh một chút thôi mà đã đẹp như vậy đấy!"

Thoáng xuất hiện trong clip về du lịch, em gái bán lê ở Hà Giang khiến dân mạng phát sốt - Ảnh 8.
 
Thoáng xuất hiện trong clip về du lịch, em gái bán lê ở Hà Giang khiến dân mạng phát sốt - Ảnh 9.

Nụ cười gây thương nhớ của Sinh

Được biết, dù chỉ mới 15 tuổi và lần đầu tiên diễn xuất trước ống kính, nhưng Vàng Thị Sinh không quá e dè hay ngại ngùng. Cô gái khá dạn dĩ và cũng chính vì thế mà chàng quay phim Đào Văn Thuận không mất quá nhiều công sức, thời gian mà vẫn bắt được nhiều khoảnh khắc đẹp. 

Ngân Hà

Theo Thế giới trẻ/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news