Tin mới

Thời điểm dùng lăn khử mùi tốt nhất

Thứ tư, 18/09/2019, 17:10 (GMT+7)

Việc sử dụng lăn hay xịt khử mùi vào buổi sáng sẽ không hiệu quả, một chuyên gia chăm sóc da khẳng định.

Chuyên gia chăm sóc da Sandra Lee. Ảnh: Mirror

Tiến sĩ Pimple Popper Sandra Lee, chuyên gia chăm sóc da của Anh cho biết việc thức dậy, đi tắm, mặc đồ, chải đầu, trang điểm sau đó ra ngoài là thói quen của hầu hết mọi người. Nhưng, thói quen dùng chất khử mùi vào buổi sáng lại là thói quen sai. Tiến sĩ Lee khuyên mọi người nên khử mùi trước khi đi ngủ.

Nghe có vẻ hơi kỳ lạ nhưng bác sĩ da liễu Sandra Lee tuyên bố đây là cách sử dụng sản phẩm khử mùi hiệu quả nhất nếu bạn không muốn ngửi thấy mùi và theo bà, điều này đã được khoa học chứng minh.

Bác sĩ Lee chia sẻ thói quen mỗi tối của mình đó là sau khi rửa mặt, dưỡng ẩm cho da mặt, bà sẽ dừng lại để dùng lăn khử mùi. "Đây là một bí mật nhỏ của tôi. Chất khử mùi tốt nhất là dùng vào ban đêm. Lúc này nó sẽ có hiệu quả nhất bởi ban đêm tuyến mồ hôi của bạn không hoạt động nhiều nên nó sẽ hiệu quả hơn".

Thời điểm dùng lăn khử mùi tốt nhất là buổi tối trước khi đi ngủ. Ảnh: Mirror

Ngoài chia sẻ thông tin về cách dùng lăn khử mùi, tiến sĩ Lee còn nói rằng điều hối tiếc lớn nhất là bà có thói quen dụi mắt khi còn trẻ. Nó làm thay đổi kết cấu da và theo thời gian, gây ra những đường rãnh, nếp nhăn. Thay vào đó, mọi người nên vỗ nhẹ lên mặt và mắt trong quá trình làm sạch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news