Tin mới

Thời tiết ngày 3/4: Miền Bắc đón không khí lạnh

Thứ năm, 03/04/2014, 08:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tin tức từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn, ngày hôm nay ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam.

(Tinmoi.vn) Tin tức từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn, ngày hôm nay ở phía Bắc có một bộ phận Không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam.

Video Dự báo thời tiết trong ngày: (Đọc chi tiết tại đây)

Thông tin cảnh báo trong ngày

Tin tức từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn, ngày hôm nay ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam.

Dự báo khoảng chiều tối và đêm nay (3/4), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ. Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp với hội tụ gió trên cao nên ở Bắc Bộ có mưa rào và rải rác có dông, nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 28-30oC, riêng khu Tây Bắc từ 31-33oC.

Tại các tỉnh Bắc Trung Bộ, ngày có nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, nhiệt độ dao động từ 22-29oC, riêng phía Nam từ 30-32oC. Ở vịnh Bắc Bộ và phía Bắc khu vực Bắc biển Đông, từ gần sáng và ngày 4-4 có gió đông bắc mạnh cấp 4 - 5.

Trong khi đó, tại các tỉnh phía Nam, nắng nóng vẫn diễn ra trên diện rộng với nền nhiệt cao. Nhiệt độ cao nhất của Nam Trung Bộ là 33oC, Tây Nguyên 34oC, Nam Bộ 35oC (miền Đông có nơi 37oC). Chiều tối và đêm, các khu vực này sẽ có mưa rào và dông. Trong cơn dông cần đề phòng tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh

Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news