Tin mới

Thomas Anders thừa nhận mâu thuẫn với thành viên cũ

Thứ bảy, 26/11/2016, 08:17 (GMT+7)

Trong buổi gặp mặt truyền thông trước thềm liveshow, Thomas Anders thẳng thắn thừa nhận anh và Dieter Bohlen hiện tại là đối tác, có chung một công ty chuyên kinh doanh băng đĩa, hình ảnh, thu lợi nhuận từ danh tiếng của Modern Talking.

Trong buổi gặp mặt truyền thông trước thềm liveshow, Thomas Anders thẳng thắn thừa nhận anh và Dieter Bohlen hiện tại là đối tác, có chung một công ty chuyên kinh doanh băng đĩa, hình ảnh, thu lợi nhuận từ danh tiếng của Modern Talking.

Chiều 25/11, giọng ca chính của ban nhạc huyền thoại Modern Talking - Thomas Anders có mặt tại buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc của mình tại Hà Nội. Cựu trưởng nhóm Modern Talking đã có những chia sẻ cởi mở về những gì mình sẽ đem đến cho khán giả Việt Nam trong 2 đêm diễn đang rất được mong đợi.

 

Thomas Anders thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông tại sự kiện.

Việc thiếu vắng Dieter Bohlem - một nửa còn lại của Modern Talking là một trong những vấn đề được truyền thông Việt Nam hết sức quan tâm trong buổi họp báo.

Chia sẻ về điều này, Thomas Anders cho biết: "Modern Talking đã dừng hoạt động cách đây 13 năm. Ban nhạc gắn với tên tuổi của tôi và Dieter Bohlen. Sự kết hợp, sự thành công của chúng tôi không có nghĩa bắt buộc hai người cùng đi với nhau đến cuối con đường. Chúng tôi tan rã và đi 2 con đường khác nhau. Hiện nay, Dieter Bohlen đã rất thành công trên truyền hình Đức. Trong khi đó, tôi chọn con đường đi tour vòng quanh thế giới".

Thomas Anders cũng tâm sự thêm trước đây anh và Dieter Bohlen là những người bạn rất thân thiết. Bây giờ cả hai là đối tác, có chung một công ty chuyên kinh doanh băng đĩa, hình ảnh, thu lợi nhuận từ danh tiếng của Modern Talking.

Trong buổi gặp mặt truyền thông, Thomas Anders thẳng thắn thừa nhận mối quan hệ chỉ còn là đối tác với thành viên còn lại Dieter Bohlen.

Chia sẻ lý do quyết định chọn Việt Nam trong tour diễn của mình, Thomas chia sẻ: "Tôi chưa từng nghĩ sẽ đến Việt Nam và đây là lần đầu tiên tôi đến đất nước của các bạn. Tuy nhiên, Hà Nội đối với tôi rất thân thuộc vì thành phố nhỏ nơi tôi sinh sống có một tiệm ăn của người Việt Nam tên là Hà Nội. Tôi thường xuyên lui tới và rất thích các món ăn ở đó. Thêm vào đó, ấn tượng của tôi về người Việt Nam rất thân thiện".

Thomas cho biết, hai đêm diễn sắp tới ở Hà Nội sẽ được tái hiện đúng theo format show diễn trên khắp thế giới của ông trong vòng 15 tháng qua. Trong đó, 75% các bài hát được trình bày trong đêm nhạc sẽ là ca khúc kinh điển của Modern Talking và số còn lại là bài hát gắn với tên tuổi của Thomas Anders trong thời gian hát solo.

Bức tranh được fan tặng Thomas Anders.

Hai đêm diễn của  Thomas Anders - trưởng nhóm Modern Talking sẽ diễn ra vào tối 26, 27/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news