Tin mới

Thông tin bất ngờ vụ 2 nữ sinh ở Cần Thơ bị bạn học đánh dã man

Thứ năm, 11/06/2020, 19:01 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 2 nữ sinh bị bạn cùng lớp đánh dã man ở Cần Thơ, 1 nữ sinh đã sắp xếp cho một học sinh lớp 9 nói trên để theo quay clip.

Liên quan đến vụ 2 nữ sinh lớp 8 Trường THCS Đoàn Thị Điểm (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) bị bạn tát, đập đầu xuống gạch, tin tức từ Người Lao Động, Tiền Phong cho hay, ngày 11/6, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) quận Ninh Kiều đã có báo cáo về vụ việc.

Theo báo cáo, vào lúc 11h40 ngày 9/6, tại góc đường Võ Thị Sáu (thuộc phường An Cư, quận Ninh Kiều) là cổng phụ của trường THCS Đoàn Thị Điểm đã xảy ra cuộc ẩu đả giữa các nữ sinh và được một học sinh khác quay hình lại.

Được biết, các em học sinh gồm: Dương T.H và D.T.H (cùng là học sinh lớp 8P2), L.M.T (lớp 8A4), N.T.D.N (lớp 8A11), L.T.K (lớp 9A11) là bạn thân chơi chung với nhau. Sau đó, giữa bốn nữ sinh Dương T.H,  D.T.H, T. và N. có mâu thuẫn với nhau qua lời nói.

Các nữ sinh hẹn đánh nhau và sắp xếp học sinh khác quay hình lại - Ảnh: Cắt từ clip.

Khoảng 8 giờ 30 phút ngày 9/6, 4 nữ sinh mâu thuẫn với nhau tại căn tin nhà trường và được bảo vệ can ngăn nên hòa giải tại chỗ.

Sau đó, nhóm nữ sinh hẹn nhau tan học ra góc đường Võ Thị Sáu để nói chuyện, đồng thời 1 nữ sinh đã sắp xếp cho một học sinh lớp 9 nói trên để theo quay clip. Đến khoảng 11 giờ 40 phút cùng ngày thì 4 nữ sinh gặp nhau, trong đó 2 nữ sinh đã tấn công 2 bạn nữ còn lại vào góc tường và dùng tay túm tóc kéo xuống để đánh liên tục.

Trong sáng 10/6, Phòng GD-ĐT nhận thông tin từ hiệu trưởng nhà trường nên phòng đã chỉ đạo nhà trường tổ chức xác minh vụ việc, mời cha mẹ học sinh có liên quan và công an phường làm việc tại trường để đánh giá hành vi, mức độ vi phạm của học sinh cũng như việc quay clip. Trong buổi làm việc, phụ huynh 2 nữ sinh hành hung bạn đã gửi lời xin lỗi đến phụ huynh các em bị đánh.

Hiện, 2 nữ sinh bị đánh sức khỏe ổn định nhưng vẫn chờ kết quả khám sức khỏe từ bệnh viện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news