Tin mới

Thông tin chính thức về tang lễ của Goo Hara, trùng hợp với đám tang Sulli

Thứ hai, 25/11/2019, 09:44 (GMT+7)

Công ty quản lý của Goo Hara đã sắp xếp nơi để fan có thể tưởng nhớ đến Goo Hara.

Công ty quản lý của Goo Hara đã sắp xếp nơi để fan cũng như báo giới có thể tưởng nhớ đến Goo Hara còn tang lễ của cô sẽ chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết.

Theo đó, ngày 25/11, công ty quản lý của Goo Hara đã chính thức thông báo về kế hoạch tổ chức tang lễ cho cô.

Trong thông báo này, đại diện công ty cho hay đám tang của “Búp bê xứ Hàn” sẽ diễn ra riêng tư tại nhà tang lễ, bệnh viện Severance đại học Yonsei với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết. Có thể thấy đây là nơi mà tang lễ của Sulli được tổ chức cách đây hơn 1 tháng.

Goo Hara tự tử và qua đời ở tuổi 28, đúng 6 tuần sau cái chết của Sulli. Ảnh: Internet

Công ty quản lý cũng sẽ sắp xếp một địa điểm riêng tại nhà tang lễ Bệnh viện St Mary, quận Gangnam để người hâm mộ và giới truyền thông có thể tới tưởng nhớ Goo Hara. Mọi người có thể tới đây từ 3 giờ chiều ngày hôm nay cho đến nửa đêm ngày 27/11.

Công ty quản lý nhấn mạnh: “Thể theo nguyện vọng của gia đình, những người mong muốn cử hành một tang lễ kín đáo, chúng tôi đã sắp xếp một nơi riêng để cho fan tưởng nhớ Goo Hara. Chúng tôi vô cùng đau buồn khi phải thông báo tin tức Goo Hara qua đời tới rất nhiều người”.
Để người chết được ra đi một cách thanh thản , chúng tôi yêu cầu các bạn không tới nhà tang lễ, bệnh viện Severance đại học Yonsei nơi gia đình sẽ tổ chức tang lễ riêng tư cho Goo Hara. Một lần nữa, chúng tôi bày tỏ sự thương tiếc sâu sắc nhất”.

Trước đó, nữ ca sĩ Goo Hara được phát hiện đã tử vong tại nhà riêng ở Cheongdong-dong vào lúc 6 giờ ngày 24/11 (theo giờ địa phương).

Phía cảnh sát đã tiến hành điều tra nguyên nhân và nghi ngờ cô đã tự kết liễu cuộc đời của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news