Tin mới

Thông tin mới nhất về vụ nữ sinh ĐH Kinh tế quốc dân mất tích bí ẩn

Thứ tư, 10/09/2014, 10:32 (GMT+7)

Nữ sinh Vũ Thị Hiền (sinh năm 1993) đã mất tích được 6 ngày 5 đêm khi đi gia sư nhưng hiện tại gia đình vẫn chưa có thông tin gì của em.

 

 

Nữ sinh Vũ Thị Hiền (sinh năm 1993) đã mất tích được 6 ngày 5 đêm khi đi gia sư nhưng hiện tại gia đình vẫn chưa có thông tin gì của em.

Theo thông tin đăng tải trên fanpage của ĐH Kinh tế quốc dân, nữ sinh Vũ Thị Hiền (hiện đag là sinh viên lớp Kế toán 53A, trường ĐH Kinh tế Quốc dân) đi dạy thêm vào chiều 4/9 tại khu vực Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) nhưng đến tối vẫn không thấy trở về.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hiền đã mất tích được 6 ngày 5 đêm nhưng gia đình vẫn không có bất kì thông tin gì về em.

Liên lạc với chị Vũ Thị Dung (chị gái của Hiền), chị Dung cho biết,  Hiền đi gia sư cho một người chuẩn bị thi cao học trong khung giờ từ 17-20h, thứ 5 hàng tuần.

Ngay trong tối 4/9 khi không thấy Hiền về nhà, gia đình đã điện cho nữ sinh này nhưng số điện thoại trên đã không thể liên lạc được.

Theo thông tin trước đó đã chia sẻ thì gia đình nữ sinh này cũng đã gặp gỡ người lái xe ôm chở Hiền đi dạy thêm và nhận được thông tin khoảng 15h30 ngày 4/9 Hiền đi từ điểm dừng xe buýt 1012 trên đường Láng đến Tòa nhà F4 nằm trên đường Trung Kính. Một lúc sau, anh thấy có một một thanh niên đi xe Viva 110 ra đón Hiền và trả tiền. Chàng trai này nói giọng Nghệ An, mặc quần bò lửng và áo cộc tay kẻ sọc. Nhưng chị Dung đã xác thực là thông tin đó không chính xác.

Gia đình chị Dung đã đăng tải thông tin tìm kiếm Hiền nhưng đã 6 ngày 5 đêm mà chưa có thông tin gì về Hiền

Khi được hỏi vì sao chị biết thông tin trên là không đúng sự thật, chị Dung cho biết gia đình chị cũng đã đến gặp người lái xe ôm nhưng khi hỏi đi hỏi lại sự việc diễn ra như thế nào và người con trai đón Hiền ra sao thì thông tin từ người lái xe ôm không nhất quán từ đầu đến cuối, mỗi lần hỏi người lái xe ôm lại trả lời không khớp với những lần trước đó.

Chị Dung cho biết, chị cũng đã lên trường ĐH Kinh tế Quốc dân, gặp gỡ bạn bè của Hiền để dò hỏi thông tin nhưng vẫn không có thông tin gì về Hiền.

Chị Dung cũng cho biết thêm, chị đã gặp trợ lý khoa Hiền theo học trình bày về việc Hiền bị mất tích và trơ lý yêu cầu gia đình chờ 1 tuần xem tình hình thế nào rồi mời báo lên Ban giám hiệu Nhà trường.

Hiện tại, Hiền đang ở cùng với gia đình chị Dung, hàng ngày Hiền rất ngoan, không khi nào đi về muộn quá 10 giờ đêm. Vì vậy, việc Hiền không có tung tích gì mấy ngày qua khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Ngoài việc đăng tải thông tin tìm kiếm Hiền trên  fanpage của ĐH Kinh tế quốc dân và mạng xã hội, gia đình chị Dung cũng đã báo sự việc với C52 Bộ công an để được trợ giúp tìm kiếm nữ sinh này.

Theo Lê Vy / Người đưa tin

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Yến Tatoo lại gây bão khi cover ''Bốn chữ lắm'' siêu hay

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news