Tin mới

Thêm tình tiết mới vụ cô gái Lương Hải Như mất tích, cứu hộ 116 huy động lực lượng tìm kiếm

Thứ tư, 17/08/2022, 11:52 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cô gái 23 tuổi có tên Lương Hải Như mất tích, xuất hiện nhóm xăm trổ phá đám tìm kiếm, cứu hộ 116 đã ra quân và huy động lực lượng tiến hành tìm kiếm.

Sự việc cô gái 23 tuổi tên Lương Hải Như mất tích không rõ nguyên nhân, đến nay chưa tìm được tung tích hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. 

Trong suốt 1 tháng qua, dư luận không khỏi xôn xao trước sự việc thiếu nữ 23 tuổi tên Lương Hải Như bị mất tích không rõ nguyên nhân.

Theo đó, cô gái rời nhà từ 14/7 và đến nay vẫn bặt vô âm tín dù gia đình, người thân đã nỗ lực tìm kiếm, theo CAND và Dân Việt.

Đã có rất nhiều câu chuyện xoay quanh vụ mất tích bí ẩn này được chia sẻ trên MXH và nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. 

Đặc biệt là những uẩn khúc có liên quan đến mối quan hệ giữa Lương Hải Như và bạn trai cũ - người được cho đã tự tử sau khi cô gái mất tích. 

Thêm tình tiết mới vụ cô gái Lương Hải Như mất tích, cứu hộ 116 huy động lực lượng tìm kiếm - Ảnh 1

 

Chân dung cô gái 23 tuổi bị mất tích cùng dòng cầu cứu của gia đình. Ảnh: Facebook
Chân dung cô gái 23 tuổi bị mất tích cùng dòng cầu cứu của gia đình. Ảnh: Facebook

Mới đây, chị gái của Lương Hải Như - Lương Quỳnh Như đã lên tiếng cho biết gia đình đã bị các thanh niên xăm trổ theo dõi phá đám, tung tin đồn xấu gây cản trở việc tìm kiếm em gái. 

Theo chị gái của Lương Hải Như, những người này là từ phía nhà T. thuê. Ngoài ra cũng xuất hiện tin đồn Quỳnh Như đang trục lợi ngay trên việc mất tích của em gái. 

'Bên phía T. đang bịa đặt ra rất nhiều câu chuyện làm ảnh hưởng tới việc tìm kiếm em gái của gia đình mình và cho cả nhóm thanh niên xăm trổ theo dõi phá đám các thầy hoặc nhóm xuống giúp nhà mình tìm kiếm ở Cù Sơn…Gia đình người ta mất con đang rất đau khổ hoảng loạn rồi, không những không hợp tác mà còn đi tung tin đồn bẩn để khiến đau khổ hơn', Lương Quỳnh Như - chị gái của Lương Hải Như cho biết.

Trước tin đồn mình đang trục lợi trong việc mất tích của em gái, Quỳnh Như bức xúc cho biết 'Vở kịch nào mà phải cùng dân làng Cù Sơn và họ hàng lặn lội tháng trời không biết bao nhiêu thợ lặn máy xúc đến, thợ lặn mệt còn xin về. Không phải ai cũng độc ác nghĩ được ra ăn trên xương máu ruột thịt mình đâu'.

Thêm tình tiết mới vụ cô gái Lương Hải Như mất tích, cứu hộ 116 huy động lực lượng tìm kiếm - Ảnh 2

 

Đến nay vẫn chưa tìm được tung tích của Lương Hải Như. Ảnh: Facebook
Đến nay vẫn chưa tìm được tung tích của Lương Hải Như. Ảnh: Facebook

Quỳnh Như cũng cho biết gia đình mình không hề đứng ra kêu gọi quyên góp ủng hộ nhưng những mạnh thường quân gần xa biết được thông tin và hoàn cảnh gia đình qua MXH nên đã tự nguyện giúp đỡ. 

Chị gái của Hải Như cũng bày tỏ mong muốn không tiếp tục bị phá đám nữa để công việc tìm kiếm được diễn ra thuận lợi.

Đội cứu hộ cứu nạn 116 - Thái Bình đã huy động và tiến hành tìm kiếm tung tích của Lương Hải Như trong sáng nay. Ảnh: Facebook
Đội cứu hộ cứu nạn 116 - Thái Bình đã huy động và tiến hành tìm kiếm tung tích của Lương Hải Như trong sáng nay. Ảnh: Facebook

Sáng nay 17/8, Đội cứu hộ cứu nạn 116 tỉnh Thái Bình gồm 20 thành viên và khoảng 40 các bạn ở nơi khác đã đổ về tham gia, kết hợp ra quân cùng đội nhằm tìm kiếm Lương Hải Như. 

   >>XEM THÊM: Hoa hậu Mai Phương nói gì khi bị nghi ngờ về học vấn?

Theo dự kiến, đội sẽ tập trung tất cả nguồn lực để tìm kiếm trong vòng 2 ngày và hoàn toàn miễn phí. 

Trước đó, sau một ngày dài tìm kiếm, những người thân trong gia đình Hải Như đều rã rời và mệt mỏi. Dù vậy, trong thâm tâm gia đình cô gái 23 tuổi vẫn mong tìm thấy được tung tích của Hải Như dù còn sống hay đã mất. 

Theo ông Lương Viết Tuyên - bố của Hải Như cho hay hiện gia đình vẫn đang rốt ráo tìm kiếm con dù không xác định được phương hướng và không biết con ở đâu.

Ngoài khu vực Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội, gia đình đang tiến hành mở rộng tìm kiếm ở xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Đây đều là những địa điểm cuối cùng định vị trên điện thoại của Hải Như trước khi mất tích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news