Tin mới

Thông tin mới nhất vụ người đàn ông bỏ lại 'xế hộp' trên cầu Thăng Long rồi biến mất bí ẩn

Thứ năm, 23/06/2022, 10:51 (GMT+7)

Vợ của người đàn ông bỏ xe trên cầu Thăng Long nhận được tin báo về "người giống chồng" nhưng đến nay anh vẫn chưa có tung tích.

Theo thông tin trên Zingnews.vn, ngày 23/6, lãnh đạo Hải Bối (huyện Đông Anh, Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm anh Phạm Kiều Hưng (SN 1991), người đàn ông đưa xe lên cầu Thăng Long rồi biến mất bí ẩn nhưng đến nay vẫn chưa có tung tích. Chiếc xe Santa Fe màu đỏ mang BKS 89A-194.60 hiện đã được đưa về trụ sở công an xã.

Về phần mình, chị Nguyễn Thị Linh, vợ người đàn ông mất tích cho biết đã 6 ngày trôi qua nhưng gia đình chưa nhận được tin báo của anh Hưng. Hiện cả gia đình đều đang rất bối rối và lo lắng.

Chiếc xe bị bỏ lại trên cầu Thăng Long.
Chiếc xe bị bỏ lại trên cầu Thăng Long.

Bên cạnh đó, chị Linh cho biết những ngày qua có nhận được tin báo về người giống chồng mình. Tuy nhiên những người báo tin đều không có hình ảnh chứng minh. Mỗi lần nhận được tin như vậy, chị và gia đình đều ngay lập tức chạy đến nhưng không thấy gì. Hiện gia đình vẫn tiếp tục tìm kiếm tại khu vực như Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Đông Anh...

Trước đó, theo thông tin từ Tri thức trực tuyến và Vietnamnet, vào ngày 17/6, anh Phạm Kiều Hưng đưa ô tô lên cầu Thăng Long rồi bỏ lại. Từ đó đến nay, anh Hưng không liên lạc về nhà, cũng không có bất cứ thông tin nào.

Thông tin mới nhất vụ người đàn ông bỏ lại xế hộp trên cầu Thăng Long rồi biến mất bí ẩn
Thông tin mới nhất vụ người đàn ông bỏ lại xế hộp trên cầu Thăng Long rồi biến mất bí ẩn

Đến sáng 18/6, chị Linh nhận được tin báo tìm thấy xe của chồng đỗ trên cầu Thăng Long, xe có bật đèn cảnh báo. Chị cùng gia đình tức tốc lên cầu để xác nhận thông tin. Trong xe có điện thoại, túi xách nhưng không có người.

Được biết trước khi anh Hưng bỏ đi, hai vợ chồng không xảy ra mâu thuẫn hay cãi vã. Chị Linh cho biết chồng cũng không nợ nần hay làm ăn thua lỗ, không chơi bời hư hỏng. Tuy nhiên thời gian gần đây anh Hưng và bố có xảy ra mâu thuẫn. 

>> Xem thêm: Tình tiết mới nhất liên quan đến chị vợ vụ người đàn ông mang xe lên cầu Thăng Long rồi mất tích

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news