Tin mới

Tình tiết mới nhất liên quan đến chị vợ vụ người đàn ông mang xe lên cầu Thăng Long rồi mất tích

Thứ ba, 21/06/2022, 16:44 (GMT+7)

Nhiều lời đồn đoán xoay quanh lý do người đàn ông mang xe lên cầu Thăng Long rồi mất tích, liên quan đến cô vợ khiến người trong cuộc phải lên tiếng.

Những ngày qua, vụ việc anh Phạm Kiều H. (31 tuổi, Hưng Yên) bỏ lại xe trên cầu Thăng Long rồi mất tích bí ẩn, sáng ngày 21/6 đại diện gia đình anh H. đã thông tin hiện vẫn chưa tìm thấy anh. Phía gia đình vẫn đang phối hợp với công an để tìm kiếm với hy vọng sẽ sớm đưa được anh H. trở về với gia đình.

Chiếc xe của anh H. bị bỏ lại trên cầu Thăng Long
Chiếc xe của anh H. bị bỏ lại trên cầu Thăng Long

Liên quan đến việc anh H. bỏ xe lại trên cầu rồi mất tích bí ẩn, lý do nhanh chóng trở thành chủ đề để dân tình bàn tán, nhiều người nghi ngờ rằng có lẽ anh H. đã gặp chuyện gì đó rất sốc nên mới có hành động khó hiểu như vậy.

Thậm chí trên mạng xã hội, nhiều bài đăng còn đồn thổi rằng nguyên nhân của vụ việc là do chị L. vợ của anh H. đã "cắm sừng" chồng, đứa con chung của cả hai thực tế không phải con của anh H., những điều này đã khiến anh H. vô cùng uất ức, bỏ đi.

Trước những thông tin chưa được kiểm chứng đang lan truyền trên mạng, hiện chị L. cùng gia đình đang rất bức xúc và sốc nặng. Chia sẻ trên Dân Trí với tâm trạng đầy lo lắng, chị L. khẳng định: 

Thông tin sai sự thật về chị L. vợ anh H.
Thông tin sai sự thật về chị L. vợ anh H.

"Trong lúc tôi cùng gia đình đang rất lo lắng để tìm kiếm anh H. thì bỗng dưng ở đâu lại xuất hiện tin đồn thất thiệt như vậy, khi đó tôi rất sốc. Đến tối cùng ngày, một trong số những người đăng tải thông tin sai sự thật đã liên hệ với chị chồng tôi và nói rằng, họ làm vậy để Cộng đồng mạng mạt sát tôi, để khiến chồng tôi đọc được mà xót, sau đó trở về".

Chị L. cũng cho biết thêm rằng chị và chồng quen nhau ở Nhật 3 năm sau đó về Việt Nam tổ chức đám cưới vào năm 2019. Chị L. khẳng định không có chuyện "cắm sừng" chồng, nếu như có bất kỳ ai bịa đặt về chuyện của vợ chồng chị, chị L. sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp. Hiện bài đăng thông tin chị L. "cắm sừng" chồng đã bị xóa.

Vợ chồng chị L. và anh H.
Vợ chồng chị L. và anh H.

Như Tri thức trực tuyến đã thông tin trước đó, vào khoảng chiều ngày 17/6, anh H. đã lái ô tô màu đỏ có biển số 89A-194.60 đi Hà Nội sau đó không về. Gia đình không liên lạc được nên đã trình báo công an, đồng thời chị L. đăng thông tin lên mạng để nhờ mọi người giúp đỡ.

Đến sáng 18/6, chị L. nhận được tin báo xe của anh H. đỗ ở cầu Thăng Long, có bật đèn cảnh báo. Bên trong xe để lại điện thoại, túi xách cũng như các giấy tờ nhưng không thấy người đâu. Gia đình liên hệ nhiều lần không được nên đã báo công an. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang cùng gia đình tích cực tìm kiếm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news