Tin mới

Lao xe lên cầu Thăng Long, tài xế bỏ lại 'xế hộp' rồi mất tích bí ẩn

Thứ hai, 20/06/2022, 14:06 (GMT+7)

Người đàn ông sinh năm 1991 đã bỏ lại ô tô cùng những vật dụng cá nhân cơ bản trên cầu Thăng Long rồi mất tích từ chiều 17/6. 

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyếnVietnamnet, ngày 20/6 lãnh đạo UBND xã Hải Bối (Đông Anh, Hà Nội) thông tin hiện công an địa phương đang tiến hành xác minh, tìm kiếm chủ nhân của chiếc ô tô không chủ bị bỏ trên cầu Thăng Long hôm 17/6.

Đơn vị này cho hay chiếc ô tô đang ở trụ sở công an xã, đến nay lực lượng chức năng vẫn chưa tìm được tài xế. 

Lao xe lên cầu Thăng Long, tài xế bỏ lại xế hộp rồi mất tích bí ẩn (Ảnh internet)
Lao xe lên cầu Thăng Long, tài xế bỏ lại xế hộp rồi mất tích bí ẩn (Ảnh internet)

Trước đó, ngày 20/6 chị Linh (Hưng Yên) cho biết chị và gia đình đã trình báo lên công an xã Hải Bối (Đông Anh, Hà Nội) về việc chồng chị là anh Phạm Kiều Hưng (sinh năm 1991) đã để lại xe ô tô trên cầu Thăng Long - Hà Nội rồi mất tích bí ẩn.

Qua lời kể của chị Linh, chiều 17/6 chồng chị nói với gia đình rằng lên Hà Nội có việc rồi điều khiển chiếc ô tô màu đỏ mang BKS 89A - 194.60 đi, nhưng đến tối không về, gia đình đi tìm và liên lạc không được.

Đến sáng ngày 18/6, chị Linh nhận được tin báo đã tìm thấy xe của chồng chị đỗ ở trên cầu Thăng Long, xe có bật đèn cảnh báo. Nắm được thông tin, chị Linh và gia đình đã tức tốc lên cầu Thăng Long và xác nhận đó đúng là xe của nhà mình. Bên trong xe có điện thoại, túi xách nhưng không có người.

Lao xe lên cầu Thăng Long, tài xế bỏ lại 'xế hộp' rồi mất tích bí ẩn - Ảnh 1

Chị Linh cho biết mấy ngày hôm nay chị mất ăn mất ngủ nên gia đình đã liên hệ và tìm khắp nơi đều không thấy. Trước khi chồng đi, cả hai vợ chồng không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã điều gì. Chồng chị cũng không nợ nần hay làm ăn thua lỗ, không chơi bời, hư hỏng. Tuy nhiên gần đây giữa chồng chị Linh và bố có xảy ra mâu thuẫn. 

Chị Linh cho hay gia đình mong muốn xin lại camera hành trình của các xe ô tô đi qua cầu Thăng Long vào thời điểm ô tô mang BKS 89A-194.60 của chồng chị đỗ ở trên cầu hoặc ai có nhìn thấy chồng chị ở thời điểm đó có thể báo tin về cho gia đình chị hoặc Công an xã Hải Bối.

Hình ảnh được gia đình đăng tải để tìm kiếm
Hình ảnh được gia đình đăng tải để tìm kiếm

Không tìm được chồng cũng như không có bất cứ thông tin gì nên chị Linh đã phải đăng tải thông tin lên mạng để cầu cứu, mong mỏi ai nhìn thấy có thể giúp đỡ gia đình trong việc tìm kiếm. Được biết, vợ chồng chị Linh có một cháu nhỏ 2 tuổi, một mẹ già bị bệnh nên việc mất tích khiến gia đình rất lo lắng. 

Về phía lãnh đạo UBND xã Hải Bối (Đông Anh, Hà Nội) cho biết, công an xã hiện đang phối hợp với Công an huyện Đông Anh xác minh, tìm kiếm chủ nhân chiếc xe ô tô mang BKS 89A - 194.60 đỗ trên cầu Thăng Long.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news