Tin mới

Thông tin mới nhất vụ sát hại 3 người trong một gia đình ở Bình Dương

Thứ bảy, 02/11/2019, 09:52 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Dương khiến 3 người trong một gia đình tử vong, VKSND tỉnh Bình Dương dự kiến hung thủ sẽ bị đưa ra xét xử trong tháng 11 này.

Theo tin tức từ Người Lao Động, Dân Trí, VKSND tỉnh Bình Dương đã hoàn tất cáo trạng truy tố 2 tội "Giết người" và "Cướp tài sản" đối với Trần Trọng Luận (34 tuổi; trú phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên). Dự kiến, Luận sẽ bị đưa ra xét xử trong tháng 11 này.

Danh tính 3 nạn nhân được xác định là bà Đào Thị Thu Cúc (53 tuổi), con gái là Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi) và cháu ngoại là Nguyễn Thị Bảo Trân (8 tuổi), cùng trú phường Thái Hòa.

VKSND tỉnh Bình Dương đã hoàn tất cáo trạng truy tố 2 tội "Giết người" và "Cướp tài sản" đối với Trần Trọng Luận. Ảnh Dân TRí

Theo cáo trạng, Luận là công nhân nhưng do máu mê cờ bạc nên Luận thường tham gia đánh bạc ăn tiền (lô đề, lắc bầu cua) dẫn đến nợ tiền nhiều người. Sau đó, Luận nghỉ việc, chán đời và muốn tự tử vì bị nhiều người đến đòi nợ.
Khi bị chủ nợ liên tục đòi nợ, Luận nghỉ việc và có ý định tự tử vì chán đời.

Ngày 21/4/2019, Luận đến tiệm thuốc tây mua 4 vỉ Panadol đem về nhà định uống hết để tự tử nhưng chưa uống nên để trên bàn trong phòng ngủ.

Đến ngày 22/4, chị ruột của Luận là Trần Thị Kiều Diễm cho gã 5 triệu đồng để mua xe máy đi lại. Song, gã dùng tiền này chơi lắc bầu cua và thua sạch. Lúc này,  Luận về nhà và nảy sinh ý định trộm cắp tài sản nhà bà Cúc vì nghĩ rằng nhà hàng xóm buôn bán nên có nhiều tiền. Luận chuẩn bị các dụng cụ, gồm: mã tấu, dao gọt trái cây...;  đến khoảng 0 giờ 30 phút ngày 24/4 thì mang theo, leo lên mái nhà bà Cúc rồi phá mái tôn chui vào.
Khi phát hiện có người đột nhập, bà Cúc la lên thì bị Luận dùng dao sát hại.

Cháu Trân giật mình ngồi dậy và la khóc lớn tiếng, sợ bị phát hiện nên Luận lại xuống tay làm cháu bị thương tích ngã ra nệm. Nghĩ Trân đã chết, Luận bước ra trước cửa phòng thì bất ngờ cháu vùng dậy bỏ chạy và la hét. Luận liền đuổi theo, đâm cháu bé tử vong.

Sáng hôm sau, người con gái khác của bà Cúc đi làm ca đêm về nhà thì sững sờ khi thấy thi thể 3 người thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news