Tin mới

Thông tin mới nhất vụ thiếu nữ 17 tuổi ở Yên Bái mất tích khi xuống Hà Nội tìm mẹ

Thứ tư, 21/08/2019, 20:57 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh quê Yên Bái mất tích khi xuống Hà Nội tìm mẹ, một người đàn ông đã cung cấp thông tin về nữ sinh này.

Trao đổi với PV Gia Đình Việt Nam, chị Mông Thị Tuyến (ở xã Minh Tiến, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái) cho biết, gia đình mới đây đã nhận được cuộc điện thoại từ người đàn ông có tên Giàng A Sình (ở Yên Bái), nói con chị đang ở gần khu vực Bắc Thăng Long (Hà Nội).

Theo nội dùng anh Giàng A Sình cho biết, khoảng hơn 1 tháng trước, em gái anh cũng bị mất tích, sau đó anh đã đi tìm kiếm khắp nơi thì phát hiện em gái anh đang làm việc ở khu vực Bắc Thăng Long (Hà Nội), lúc anh Sình đến đón em gái thì có gặp Huệ. Khi đón em gái anh Sình phải lấy lý do bố mẹ ốm nặng thì phía nhà hàng kia mới chịu “nhả người”. Anh Sình ngỏ ý muốn đưa cả Huệ đi nhưng phía nhà hàng này không cho.

Hình ảnh nữ sinh trước khi mất tích. Ảnh NĐT

Cũng nói thêm với báo này, chị Tuyến cho biết: "Khi tôi hỏi lại địa chỉ cụ thể để xuống tìm con gái thì anh Sình nói không nhớ, chỉ nhớ ở khu vực Bắc Thăng Long (Hà Nội). Ngay sáng hôm sau tôi đã trình báo toàn bộ sự việc lên cơ quan công an”.

Chị Tuyến cho hay,  nguyên nhân dẫn đến việc con gái bỏ nhà đi có thể là do con gái giận mẹ vì không cho tiền mua điện thoại iPhone và tổ chức sinh nhật.
Được biết, chị Tuyến không lấy chồng, chị có 3 người con (2 gái, 1 trai). Cháu lớn (SN 1997 hiện đã lấy chồng), còn Huệ (SN 2002) và cậu em trai (SN 2004) đang ở cùng bà ngoại. Cách đây 3 năm chị xuống làm giúp việc cho 1 gia đình tại thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng (Hà Nội).

Hiện tại chị Tuyến đã xuống Hà Nội tiếp tục làm việc, vừa để tiện theo dõi tin tức của con gái.

Trước đó, trên Vietnamnet cho hay, sáng 13/7, Huệ xin bà ngoại 200 nghìn đồng rồi bắt xe xuống Hà Nội tìm mẹ. Đến trưa cùng ngày, chị Tuyến nghe tin con gái xuống tìm nhưng lại không hề nhận được thông tin từ phía con gái.

Công an phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm đang xác minh việc nữ sinh 17 tuổi ở Yên Bái mất tích khi đi tìm mẹ ở Hà Nội. Cô Mông Thị Tuyến, trú tại thôn Làng Quỵ, xã Minh Tiến, huyện Lục Yên, Yên Bái hôm nay cho biết, con gái chị là Mông Thị Huệ (17 tuổi) mất tích nhiều ngày qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news