Tin mới

Vụ nhốt trẻ vào tủ quần áo: Trường mầm non Maple Bear Westlake Point vẫn được tuyển sinh

Thứ tư, 21/08/2019, 18:11 (GMT+7)

Dù bị yêu cầu ngừng hoạt động nhưng Trường mầm non Maple Bear Westlake Point vẫn được cấp phép tuyển sinh. Ngay sau đó, lãnh đạo phòng GD&ĐT quận Tây Hồ đã lên tiếng.

Liên quan đến vụ giáo viên nhốt học sinh trong tủ quần áo, trao đổi với PV Tiền Phong, ông Lê Hồng Vũ- Trưởng phòng GD&ĐT quận Tây Hồ cho biết cơ sở mầm non Maple Bear Westlake Point tại 24 Quảng Bá (Tây Hồ, Hà Nội) đã cam kết đến 30/8 sẽ giải tán.

Tuy nhiên, trên trang Facebook của mình, Maple Bear Westlake Point lại cho rằng thông tin cơ sở giáo dục này không được tuyển sinh là không chính xác, đồng thời “trưng” ra bằng chứng cho thấy mình được giao tuyển sinh, hoàn toàn trái ngược với thông tin do phía Phòng GD&ĐT quận Tây Hồ cung cấp.

Thậm chí đơn vị này cho rằng thông tin nhà trường tuyển sinh "chui" năm học 2019-2020 đang lan truyền trên mạng xã hội là sai sự thật.

Maple Bear Westlake Point đưa ra bằng chứng cho rằng chính ông Tài ký phê duyệt kế hoạch tuyển sinh của trường. Ảnh Zing.vn

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với PV Pháp luật TP HCM, ông Lê Hồng Vũ, Trưởng phòng GD&ĐT quận Tây Hồ tiếp tục khẳng định Maple Bear Westlake Point không hề được cấp phép hoạt động, cũng không được giao tuyển sinh. Thông tin phía trường đưa ra là không chính xác.

Cụ thể, trên địa bàn quận Tây Hồ có hai cơ sở của Maple Bear là Westlake Point (24 đường Quảng Bá) và Golden Westlake (162A đường Hoàng Hoa Thám). Kế hoạch tuyển sinh của quận có sự nhầm lẫn, đáng ra cơ sở được giao tuyển sinh phải là Golden Westlake chứ không phải Westlake Point.

“Nguyên nhân là do cán bộ đánh máy có sự nhầm lẫn. Chúng tôi đã có đính chính ngay sau đó” – ông Vũ thông tin.

Đáng nói, sau khi sự việc giáo viên nhốt trẻ vào tủ quần áo,các phụ huynh tại Maple Bear Westlake Point có đơn gửi Phòng GD&ĐT quận Tây Hồ đề nghị cho cơ sở giáo dục này tiếp tục được hoạt động.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của PV, nhiều phụ huynh vẫn chưa biết Maple Bear Westlake Point không có giấy phép hoạt động và cũng không được giao tuyển sinh. Họ cho rằng cơ quan chức năng yêu cầu trường dừng mọi hoạt động đơn thuần xuất phát sự sự cố nhốt học sinh nói trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news