Tin mới

Bất ngờ trước địa điểm tìm thấy nữ sinh mất tích bí ẩn ở sân bay Nội Bài

Thứ năm, 15/08/2019, 20:31 (GMT+7)

Mẹ nữ sinh mất tích ở sân bay Nội Bài cho biết, gia đình đã nhận được thông báo từ cơ quan công an về việc con gái được tìm thấy ở Khánh Hòa.

Trao đổi với PV Đất Việt, chị Vũ Thị Đông (39 tuổi, trú tại thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) cho biết vào chiều ngày 15/8 liên quan đến vụ con gái chị là Nguyễn Vũ Trà My (21 tuổi) mất tích ở sân bay Nội Bài.

"Do gia đình đã tìm được cháu nên hiện giờ tôi cũng đã báo để phía lực lượng chức năng ngưng việc tìm kiếm cháu", chị Đông cho biết.

Được biết, Nguyễn Vũ Trà My được tìm thấy ở Khánh Hòa. Hiện, gia đình và người thân đang trên đường vào Khánh Hòa để đón Trà My về.

Hình ảnh về nữ sinh Trà My. Ảnh internet

Liên quan đến vụ việc trên, thông tin trên báo Tổ quốc,  cơ quan điều tra đã mời tài xế taxi thuộc hãng G7 (taxi chở My và người đàn ông lạ mặt) lên trụ sở đồn Công an Sân bay quốc tế Nội Bài để làm việc.

Tại cơ quan công an, tài xế taxi trên xác nhận vào chiều ngày 13/8 có đón 2 vị khách (gồm 1 nam và 1 nữ) như trong trích xuất camera tại khu vực sân bay Nội Bài. Khi di chuyển đến đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội thì 2 vị khách này rời khỏi xe.

Trước đó, My có đi cùng em trai về quê ở Nam Định để thăm bà nội ốm. Đến trưa ngày 13/8, My và em trai có ra sân bay Nội Bài để về Lâm Đồng. Khi đang ngồi chờ làm thủ tục lên máy bay, My có đưa điện thoại, ba lô, và tất cả giấy tờ cho em và nói đi vệ sinh.

Sau thời gian lâu không thấy My gọi điện nên em trai My đã gọi điện về báo cho gia đình. Sau đó, gia đình đã trình báo với cơ quan công an về việc My bị mất liên lạc với gia đình từ trưa ngày 13/8 tại sân bay Nội Bài.

Sau khi cơ quan chức năng trích xuất camera và đã xác định được My có đi vào nhà vệ sinh trong sân bay, sau đó đi cùng một nam thanh niên trẻ tuổi lên một chiếc taxi G7 và đi đến cầu Nhật Tân thì 2 người này xuống xe.

Đặc điểm nhận dạng, cao khoảng 1m65, nặng khoảng 50kg, da trắng, ngoại hình xinh xắn, nói giọng miền Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news