Tin mới

Tù nhân si tình đi cướp trực thăng để giúp bạn gái vượt ngục

Thứ năm, 11/06/2020, 17:18 (GMT+7)

Năm 1986, tù nhân liên bang Ronald J. McIntosh đã bỏ trốn thành công sau một lần chuyển tù. Một tháng sau, anh ta quay lại và giải cứu cho bạn gái mình.

Màn vượt ngục hoành tráng đã thành công nhưng cặp đôi lại không được bên nhau dài lâu. Ảnh minh họa: Funfactz

Việc bị bỏ tù không phải ranh giới cho tình yêu giữa Ronald McIntosh và bạn gái anh ta, Samantha Dorinda Lopez. Trong khi đang thụ án tại nhà tù liên bang vì tội danh lừa đảo điện tử, Ronald McIntosh (khi ấy 42 tuổi) đã nảy sinh tình cảm với Lopez (37 tuổi), một tù nhân làm việc cho phòng kinh doanh củanhà tù. Cô này đang thụ án 50 năm vì tội cướp ngân hàng ở Georgia và sẽ đủ điều kiện tạm tha trong 5 năm nữa.

McIntosh từng là một phi công trực thăng và thợ máy đã phục vụ trong chiến tranh Việt Nam. Anh ta đã bỏ trốn thành công trong một đợt chuyển tù nhân đến nhà tù Lompoc. Một tháng sau đó, anh ta lái chiếc trực thăng trộm được quay lại nhà tù nơi Lopez đang bị giam và giải cứu người yêu. Màn vượt ngục này gợi nhớ đến những cảnh đào thoát như trên phim. McIntosh hạ cánh xuống khu nhà tù được canh gác ở mức trung bình và đoàn tụ với người yêu, sau đó cả hai trốn thoát. Không may, họ đã bị bắt 10 ngày sau khi đang tới một trung tâm mua sắm ở Sacramento để mua nhẫn cưới.

McIntosh, theo dự kiến được thả vào năm 2019 đã bị kết tội cướp máy bay và giúp Lopez bỏ trốn. Lopez bị kết tội vượt ngục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news