Tin mới

Thông tin mới vụ 2 gã 'bảo kê' karaoke hành hung nữ tài xế đang mang thai

Thứ ba, 07/06/2022, 14:11 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nữ tài xế ô tô bị hành hung sau khi va chạm với một phụ nữ trẻ đi xe đạp điện tại Hà Nội, sáng nay (7/6), cơ quan Công an quận Thanh Xuân đã đưa nạn nhân đến Bệnh viện 19-8, để tiến hành giám định thương tật.

Như tin đã đưa, vào chiều tối 30/5, tại một ngã tư trên phố Nhân Hòa (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã xảy ra vụ va chạm giao thông nhẹ giữa một người phụ nữ điều khiển ô tô và một cô gái trẻ đi Xe máy điện.

Trong đoạn clip, giữa nữ tài xế ô tô và cô gái trẻ đi xe máy điện xảy ra tranh cãi dù chỉ là va chạm nhẹ. Sau một hồi cãi vã, cô gái áo đen gọi điện cho 2 người đàn ông khác đến hiện trường vụ việc.

Vừa đến nơi, 1 trong 2 gã đàn ông tát mạnh vào mặt, sau đó giơ chân đạp vào nữ tài xế ô tô. Cả 2 người đàn ông bặm trợn tiếp tục lao vào tát, đấm nữ tài xế. Nhiều người dân có mặt tại hiện trường lao vào can ngăn, sự việc mới dừng lại.

Theo anh Thảo, 2 gã 'bảo kê' đó đánh người có bài. 'Họ đánh vợ tôi vào vùng khó giám định được vết thương, có giám định được cũng rất khó'. Ảnh cắt clip
Theo anh Thảo, 2 gã 'bảo kê' đó đánh người có bài. 'Họ đánh vợ tôi vào vùng khó giám định được vết thương, có giám định được cũng rất khó'. Ảnh cắt clip

Ngay khi clip lan truyền trên mạng xã hội, hành động của nhóm người kia đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ, nhiều người đề nghị phải xử nghiêm hành vi hành hung phụ nữ.

Liên quan đến vụ việc trên, trưa 7/6, trao đổi với PV Infonet, một lãnh đạo Công an quận Thành Xuân (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Cơ quan công an cũng đang chờ kết quả giám định sức khỏe người phụ nữ bị đánh để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo tin tức trên Dân Việt, Công an quận Thanh Xuân đã triệu tập những người có liên quan gồm nam thanh niên có hành vi tấn công nữ tài xế, người phụ nữ điều khiển xe máy điện trong clip đến làm việc tại trụ sở Công an quận Thanh Xuân.

Tại cơ quan công an, 2 thanh niên đã thừa nhận hành vi đánh, tấn công nữ tài xế ô tô sau va chạm giao thông với người phụ nữ điều khiển xe điện.

Chia sẻ thêm về vụ việc, anh Nguyễn Thảo (chồng chị Lê Thị Hoàng Tuyết SN 1997 – người phụ nữ bị 2 nam giới hành hung), cho biết: Sáng nay (7/6), cơ quan Công an quận Thanh Xuân đã đưa vợ anh đến Bệnh viện 19-8, để tiến hành giám định thương tích. Theo thông tin từ phía bệnh viện thì khoảng 1 tuần mới có kết quả.

“Vợ chồng tôi chỉ mong cơ quan chức năng xử lý đúng người, đúng tội, để tránh tạo ra tiền lệ xấu về sau cho mọi người khác khi không may xảy ra va chạm giao thông”, anh Thảo bày tỏ.

Trước đó, anh Nguyễn Thảo cũng cho biết, 2 người đàn ông đó vừa đánh vợ mình vừa thách thức 'mày gọi công an hay xã hội đen và cả họ hàng nhà máy đến quán karoke ở 3... Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội tao chấp hết'. Theo anh Thảo, họ là những người kinh doanh loại hình nhạy cảm trên địa bàn phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội, đã thách thức như vậy.

Cũng theo anh Thảo, khi bị đánh, vợ anh đang mang bầu tháng thứ nhất, nên cần phải theo dõi thêm. "Vợ tôi không phải mang bầu tự nhiên mà phải thụ tinh nhân tạo, nên phải bác sĩ yêu cầu tiếp tục theo dõi”, anh Thảo nói và khẳng định vợ chồng anh sẽ theo đến cùng về vụ việc, để mọi người còn nhìn vào pháp luật, không để chuyện ra đường mạnh ăn hiếp yếu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news