Tin mới

Thông tin mới vụ Cục trưởng Cục THADS lộ nhiều clip 'nóng' với nữ sinh

Thứ sáu, 22/05/2020, 14:05 (GMT+7)

Sau khi bị cảnh cáo về mặt Đảng vì quan hệ nam nữ bất chính trong vụ lộ nhiều clip 'nóng, Cục trưởng Cục THADS tỉnh Hậu Giang làm đơn xin nghỉ việc theo nguyện vọng và đã được giải quyết.

Theo nguồn tin trên Người lao động, Zing.vn, ngày 22/5, Tổng cục Thi hành án Dân sự (THADS) đã giải quyết cho thôi việc theo nguyện vọng đối với ông Nguyễn Đức Biên, nguyên Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Hậu Giang.

Hiện, Cục THADS tỉnh Hậu Giang đã có người thay thế chức vụ của ông Biên đó là ông Lê Phước Toàn, nguyên Phó Chánh Thanh tra tỉnh Hậu Giang.

Hình ảnh ân ái của ông Nguyễn Đức Biên, Cục trưởng Cục THADS tỉnh Hậu Giang và nữ sinh trong resort được lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, ngày 23/4, ông Cam Quang Vinh, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang, cho biết đã công bố quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Đức Biên, Cục trưởng Cục THADS tỉnh này.

Cụ thể, căn cứ các quy định của Đảng, UBKT Tỉnh ủy Hậu Giang đã kỷ luật ông Biên với hình thức cảnh cáo. Tại buổi công bố quyết định, ông Biên nhận quyết định kỷ luật và cam kết tiếp tục khắc phục.

Theo kết luận, ông Biên với vai trò là lãnh đạo cơ quan Thi hành án dân sự nhưng lại thiếu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, phẩm chất lối sống, có quan hệ nam nữ bất chính trong lúc đã có vợ con, đồng thời bị ghi hình và phát video clip trên mạng xã hội Facebook.

Ông Biên vi phạm những điều đảng viên không được làm, vi phạm Nghị quyết Trung ương IV, khóa XII và vi phạm các quy định của Trung ương, Tỉnh ủy về trách nhiệm nêu gương.

Như đã đưa tin, vào ngày 20/2, trên mạng xã hội xuất hiện 4 đoạn clip ghi lại cảnh ái ân của đôi nam nữ trong khách sạn, mỗi clip dài 3 phút và thấy rõ mặt nhân vật nam được cho là lãnh đạo Cục THADS tỉnh Hậu Giang.

Liên quan đến vụ việc này, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang cũng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Chí Hiếu (quê quán Cà Mau) và Bùi Văn Phi (quê quán Hậu Giang) về hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news