Tin mới

Thông tin mới vụ người phụ nữ cởi đồ phản cảm, lớn tiếng chửi bới trước cổng đền Cuông

Thứ ba, 02/03/2021, 17:17 (GMT+7)

Đang khiến dư luận bức xúc về hành vi phản cảm tụt quần, chửi bới trước cổng đền Cuông, người phụ nữ trong clip đã làm đơn tố cáo nhân viên trong đền.

Theo tin tức tức trên Tiền phong, Người lao động, ngày 2/3, ông Hoàng Công Trường - Chủ tịch UBND xã Diễn An, huyện Diễn Châu, (Nghệ An) cho biết, bà M. (SN 1969), trú ở TP Vinh, tỉnh Nghệ An - người phụ nữ có hành vi phản cảm tụt quần, chửi bới trước cổng đền Cuông đã làm đơn tố cáo nhân viên trong đền xúc phạm danh dự, nhân phẩm của mình.

Trong đơn gửi chính quyền xã Diễn An (huyện Diễn Châu, Nghệ An), bà M. tố cáo về việc: Tập trung đông người tại đền Cuông trong thời gian có dịch Covid-19, có hoạt động mê tín dị đoan và tố cáo bà Nguyễn Thị H. (nhân viên làm việc tại đền Cuông) xúc phạm danh dự, nhân phẩm của mình. 

Hiện cơ quan chức năng đã yêu cầu những người liên quan làm tường trình để xử lý. 

Trước đó, ngày 1/3, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cho biết, đang đề nghị UBND xã Diễn An chỉ đạo công an xã xác minh, làm rõ để có phương án xử lý đối với người phụ nữ cởi đồ có hành vi phản cảm, lớn tiếng chửi bới trước cổng đền Cuông gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 26/2 (nhằm ngày Rằm tháng Giêng năm Tân Sửu 2021), một  nhóm người đến đền Cuông để thắp hương. Sau đó một người phụ nữ trong nhóm này đã xin xăm và giải quẻ xăm.

Trong quá trình xin giải xăm, người này xảy ra mâu thuẫn với nhân viên làm việc tại đền về chuyện tiền bạc, nên người phụ nữ này cùng nhóm người ra ôtô đi về. Khi ra cổng, xe ôtô của nhóm người trên dừng trước cổng đền nên nam nhân viên làm nhiệm vụ đến yêu cầu chiếc xe ôtô di chuyển đi thì tiếp tục xảy ra cãi vã.

Sẵn bức xúc trong người, người phụ nữ mở cửa sau xuống xe và tự kéo quần của mình xuống rồi lăng mạ nhân viên ngay trước cổng đền. 

Chứng kiến sự việc phản cảm trên, một số người dân đi lễ đã dùng điện thoại quay video lại. Khi đoạn video này xuất hiện trên mạng xã hội, rất nhiều người bức xúc, bất bình với hành động và lời lẽ thiếu văn hóa của người phụ nữ trên.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news