Tin mới

Thông tin mới vụ nữ sinh lớp 9 có thai: Gia đình bị đe dọa sau khi ra quyết định bước ngoặt, nữ sinh phải nghỉ học 1 năm

Thứ sáu, 25/09/2020, 23:53 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 9 mang thai tại Thanh Hóa, gia đình em đã có quyết định về cái thai và đang bị nhiều đối tượng đe dọa dưới nhiều hình thức khác nhau.

Những ngày qua, vụ việc nữ sinh lớp 9 tố cáo bạn học có hành vi đồi bại dẫn đến mang thai đang khiến dư luận hết sức bất bình. Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra tại một trường THCS ở Thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa, nạn nhân là em Đ.M.A., học sinh lớp 9B, người có hành vi đồi bại với M.A. là một nam sinh trong trường.

>>> Xem thêm: Vụ nữ sinh lớp 9 mang thai tại Thanh Hóa: Hé lộ thủ đoạn của 'yêu râu xanh nhí'

Theo tin tức trên Người lao động, sáng ngày 22/9, Sở GD-ĐT tỉnh Thanh Hóa cho biết, trong chiều qua, bà Phạm Thị Hằng, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh này, đã ký công văn số 2985 gửi Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn đề nghị kiểm tra, xác minh việc trên.

Nội dung công văn nêu rõ, nhằm ổn định tình hình, Sở GD-ĐT tỉnh Thanh Hoá đề nghị Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn chỉ đạo Trưởng phòng GD-ĐT thị xã Nghi Sơn kiểm tra, xác minh sự việc, đồng thời phối hợp với các ban, ngành chức năng tại địa phương triển khai các biện pháp để xử lý vụ việc (nếu có) nhằm hạn chế tối đa hậu quả làm ảnh hưởng đến học sinh, gia đình và dư luận xã hội.

Trường THCS Thị trấn, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Công Luận

Còn trong những diễn biến mới nhất, trả lời với Công Luận, bà ngoại cháu bé cho biết từ khi sự việc xảy ra, cả gia đình không còn tâm trạng để làm ăn. Ai cũng trở về xem tình hình cháu M.A thế nào.

Bà ngoại của cháu trong cuộc trả lời phỏng vấn với truyền thông. Ảnh: Công Luận

Hiện tại, gia đình đã đưa ra quyết định rất quan trọng là giữa lại cái thai và sẽ trực tiếp nuôi cháu. Nữ sinh M.A sẽ nghỉ học một năm. Gia đình cũng khẩn cầu các cơ quan chức năng trả lại công bằng cho M.A và đưa những đối tượng có liên quan chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Nữ sinh M.A, nạn nhân trong vụ việc. Ảnh: Công Luận

>>> Xem thêm: Hiệu trưởng lên tiếng vụ nữ sinh lớp 9 có thai: Sẽ rút kinh nghiệm nhưng chưa đến mức cần phải làm căng

Trong khi đó, những ngày gần đây, gia đình M.A đang bị "khủng bố" về tinh thần. Liên tục có những số điện thoại lạ thường xuyên gọi điện, nhắn tin đe dọa mang tính thách thức. Tâm lý của các thành viên gia đình đang rất hoang mang.

Bà ngoại cho biết gia đình đang bị nhiều đối tượng đe dọa. Ảnh: Internet

Bà ngoại của M.A kể lại có nhiều đối tượng đi xe máy lượn lờ đầu phố, liên tục chửi đổng, lăng mạ bằng những lời lẽ thô tục. Họ nhắn tin dọa cứ đi ra đường là sẽ "ăn đòn".

Việc của cháu nó đã như thế, không hiểu tại sao những đối tượng lạ mặt lại đe dọa chúng tôi khiến chúng tôi ngày ngày sống trong lo sợ, không thể đi làm ăn” – bà ngoại cháu chia sẻ.

Trước đó, gia đình cho biết sẽ giữ lại cái thai này và M.A sẽ tạm nghỉ học trong vòng 1 năm. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: Lời kể đầy đau xót của nữ sinh có thai tại Thanh Hóa, tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại

Những ngày qua, phía nhà trường và các cơ quan chức năng có đến thăm hỏi và động viên gia đình. Trung tâm Bảo trợ xã hội của thị xã Nghi Sơn có đến thăm hỏi và tỏ ý muốn kêu gọi ủng hộ, tuy nhiên gia đình nữ sinh từ chối nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news