Tin mới

Lộ đoạn clip gia đình nam sinh làm bạn học có thai đề nghị bỏ con, chối trách nhiệm: 'Cháu nó còn bé, biết gì đâu'

Thứ hai, 21/09/2020, 17:43 (GMT+7)

Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip nói chuyện giữa gia đình hai bên sau khi sự việc một nữ sinh lớp 9 bị nam sinh làm cho có thai xảy ra với nhiều chi tiết đáng chú ý.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến Người lao động, mới đây bà Lê Thị Yến, Hiệu trưởng trường THCS Thị trấn (thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) đã xác minh thông tin một nữ sinh lớp 9 của trường có tên Đ.M.A. mang thai. Trước đó, nữ sinh từng xin phép cô giáo cho nghỉ học dài ngày để điều trị bệnh.

Bà ngoại nữ sinh trình bày sự việc trong nước mắt. Ảnh: Internet

Liên quan đến vụ việc, gia đình cho biết thêm sự việc dẫn tới nữ sinh mang thai là do một bạn nam cùng lớp có quan hệ với M.A vào tháng 5 vừa qua. Thời gian gần đây, M.A có nhiều biểu hiện bất thường như bụng to nên gia đình đưa cháu đi khám. Kết quả cho thấy, cháu M.A mang thai hơn 14 tuần.

>>> Xem thêm: Vụ nữ sinh lớp 9 mang thai 3 tháng với bạn học: Công an vào cuộc xác minh

Được biết, nữ sinh M.A sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, em mồ côi cha và mẹ từ nhỏ do ba mẹ mắc bệnh hiểm nghèo. Hiện nữ sinh sống với ông và ngoại.

Bà ngoại cháu Đ.M.A kể lại sự việc với Phóng viên. Ảnh: Báo Pháp Luật Việt Nam

Khi vụ việc còn chưa thể có kết quả điều tra thì mới đây, mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip được cho là cuộc nói chuyện giữa 2 bên gia đình.

Kết quả siêu âm của cháu Đ.M.A học sinh lớp 9B trường THCS Thị trấn (thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa). Ảnh: Internet

Trong đoạn clip này, một người tự nhận là người thân của nữ sinh đã đề nghị gia đình nam sinh có hướng giải quyết. Thế nhưng đáp lại là những lời lẽ gây phẫn nộ của bố nam sinh.

Ông cho rằng, cả hai học sinh trong sự việc trên còn quá bé, việc giữ lại thai là điều không khả thi. Chính vì vậy, ông đề nghị gia đình 2 bên chọn cách giải quyết êm đẹp, phá thai để con mình tiếp tục có cơ hội học tập trong thời gian sắp đến.

Đoạn clip được lan truyền trên mạng được cho là cuộc nói chuyện giữa hai bên. Ảnh chụp màn hình

Phụ huynh của nam sinh nêu đề nghị: “Theo chú nghĩ, cách giải quyết bây giờ không để thai là tốt nhất. Bởi vì tuổi này là tuổi chưa vị thành niên, chỉ có cách giải quyết khéo léo, không phải thử ADN hay bất cứ gì khác. Nếu đẻ con ra bây giờ thì con chú không được học, con cháu không được học, thiệt hại rất nhiều cho gia đình hai bên vì lúc đấy 2 cháu sẽ nghỉ học”.

Thậm chí, mẹ nam sinh còn bênh vực con còn mình còn nhỏ lắm, chưa biết gì cả.

Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, cô gái đã lên tiếng phủ nhận quan điểm này. Cô cho rằng, việc phá thai ở tuần thứ 14 với bé gái là việc làm không thể. Chưa bàn đến những yếu tố khác, việc nạo phá thai với nữ sinh lớp 9 sẽ để lại nguy cơ vô sinh, ảnh hưởng sức khỏe sau này của em.

>>> Xem thêm: Thông tin mới vụ nữ sinh lớp 9 nghi bị bạn cưỡng bức nhiều lần dẫn tới mang thai

“Nhà cháu lên đây là để hỏi lại là chính xác câu chuyện, nếu bây giờ xét nghiệm ADN đúng như thế nào mà không như thế nào. Bởi trước khi làm xét nghiệm, gia đình cháu sẽ nhờ Công an vào cuộc. Còn nếu như bác bảo con bé phải phá, cái lứa tuổi này còn rất là bé, nếu phá thì lần sau không bao giờ có bầu được nữa. Lúc chiều khám Bác sĩ cũng có bảo như vậy rồi.” – cô gái giải thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news