Tin mới

Thông tin mới vụ phụ huynh đánh cô giáo bất tỉnh tại lớp vì con tan học trễ

Thứ năm, 21/05/2020, 21:53 (GMT+7)

Liên quan đến vụ phụ huynh lao vào lớp học dùng mũ bảo hiểm đánh cô giáo, lực lượng công an đã vào cuộc, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo tin tức từ Người Lao độngPháp luật TP.HCM, ngày 21/5, bà Lê Thị Song An, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Long An, cho biết ngay khi nắm bắt sự việc, chiều 20-5 bà đã cùng một số cán bộ Sở, Phòng GD&ĐT huyện Đức Hòa đến thăm cô Đặng Thanh Thúy đang nằm điều trị tại BV đa khoa Hậu Nghĩa. Cô Thúy là người bị phụ huynh dùng mũ bảo hiểm đánh thẳng vào đầu phải nhập viện ngày 19-5.

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã có văn bản báo cáo chính thức với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Long An về việc phụ huynh học sinh xông vào trường Tiểu học – THCS Lộc Giang, xã Lộc Giang đánh cô giáo phải nhập viện.

Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet

Theo báo cáo, lúc 6 giờ 30 ngày 19-5, ông nội bé N.B.L, học sinh lớp 1/1, đến trường đòi gặp giáo viên chủ nhiệm là cô Đặng Thanh Thúy. Thấy phụ huynh có thái độ tức giận, Ban Giám hiệu nhà trường đã mời vào phòng trao đổi.

Ông nội của bé N.B.L trình bày bé N.B.L kể bị cô giáo cho về trễ và dùng cây thước gõ vào đầu nên ông đến trường tìm cô giáo để... đánh lại cho huề. Nhà trường đã phân tích, hứa sẽ xác minh và giải quyết thỏa đáng. Sau đó, ông nội của em N.B.L đã rời trường đi về.

Tuy nhiên, khoảng hơn 1 tiếng sau, cha bé N.B.L là ông Nguyễn Hồng Phúc (32 tuổi) lẻn vào trường, đi thẳng vào lớp 1/1 và dùng nón bảo hiểm đánh mạnh vào đầu cô Thúy ngay trước mặt học sinh của lớp.

Một thầy giáo đã nhanh chóng đến can ngăn, đưa ông Phúc lên phòng Ban giám hiệu, đồng thời gọi điện báo công an xã đến làm việc. Nhà trường đưa cô Thúy đến Bệnh viện Đa khoa Khu vực Hậu Nghĩa.

Sau sự việc lần này, phó giám đốc Sở GD&ĐT yêu cầu Trường Tiểu học và THCS Lộc Giang phải chấn chỉnh lại công tác bảo đảm an ninh trật tự trong trường. Tuyệt đối không cho người lạ vào trường.

Sự việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news