Tin mới

Thông tin mới vụ Phú Lê 'dạy dỗ' Đào Chile: Thêm 16 đối tượng bị bắt

Thứ bảy, 08/08/2020, 20:14 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc Phú Lê hành hung người nhà của hot girl Đào Chile, Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) cho biết, cơ quan điều tra đã bắt giữ và triệu tập thêm 16 đối tượng.

Theo tin tức từ Thanh niênLao động, một lãnh đạo Công an TP.Hà Nội cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội vừa phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an triệu tập 16 đàn em của Phú Lê (tên thật là Lê Văn Phú, 40 tuổi, quê Yên Bái) vì có liên quan đến một vụ cố ý gây thương tích.

Phú Lê (hàng đầu, thứ 4 từ trái qua) cùng nhóm đàn em tại trụ sở công an. Ảnh: Lao động

Theo thông tin ban đầu, nhóm đối tượng này thừa nhận ngày 2/8 được “đại ca” Phú Lê triệu tập để đi “xử lý” Hot girl Đào Chile (tên thật là Trần Thị Đào, 30 tuổi, quê tại xã Hồng Hà, H.Đan Phượng, Hà Nội).

>>> Xem thêm: Phú Lê thừa nhận 'dạy dỗ' Đào Chile, nguyên nhân cũng chỉ từ một câu nói

Tuy nhiên, do ngày 2/8, đám đệ tử của Phú Lê không tìm thấy “hotgirl xăm trổ” Đào Chile nên ngày 3/8, Phú Lê chỉ đạo đàn em bịt mặt đến nhà hành hung mẹ của Đào Chile phải nhập viện cấp cứu. Đào Chile đã đến Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an trình báo sự việc.

Phú Lê tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh niên

Tại cơ quan điều tra, vợ chồng Phú Lê thừa nhận có liên quan đến vụ việc hành hung hai người phụ nữ lớn tuổi ở huyện Đan Phượng, Hà Nội. Ngoài ra, cơ quan điều tra đang mở rộng vụ án để điều tra, làm rõ thêm hành vi “Gây rối trật tự công cộng” đối với đôi vợ chồng này.

Đào Chile và Phú Lê thời còn thân thiết. Ảnh: Internet

Trước đó, đầu tháng 8, cảnh sát nhận được phản ánh của chị Trần Thị Đào, còn gọi là Đào Chile. Trong đơn tố cáo, Đào Chile cho biết ngày 3/8, chị bị một nhóm người lạ mặt nghi do vợ chồng Phú chỉ đạo tìm về nơi mẹ chị sinh sống ở huyện Đan Phượng. Tại đây, những kẻ côn đồ dùng hung khí đánh đập mẹ và dì ruột của chị Đào khiến 2 nạn nhân phải nhập viện.

Người thân của Đào Chile bị hành hung. Ảnh: Internet

Sau khi thu thập chứng cứ, ngày 5/8, Cục Cảnh sát hình sự cùng Công an Hà Nội bắt Lê Văn Phú và Lã Thúy Kiều tại ngôi nhà ở phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news