Tin mới

Cục Cảnh sát hình sự phối hợp cùng CA Hà Nội điều tra vụ vợ chồng Phú Lê

Thứ sáu, 07/08/2020, 16:57 (GMT+7)

Liên quan đến vụ vợ chồng Phú Lê bị bắt, Cục Cảnh sát hình sự đã phối hợp cùng với CA Hà Nội điều tra vụ việc.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Dân trí, rưa 7/8, Thiếu tướng Trần Ngọc Hà - Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) xác nhận, hiện cục đang phối hợp cùng Công an TP Hà Nội trực tiếp điều tra đối với vợ chồng Phú Lê.

"Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định Lê Văn Phú (40 tuổi, quê Yên Bái, sống tại Hà Nội, còn gọi là Phú Lê) có dấu hiệu cố ý gây thương tích"- đại diện Cục Cảnh sát hình sự cho biết.

Một vị cán bộ Công an TP Hà Nội trước đó cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Phú Lê và vợ. Ảnh internet

Trước đó, "Hot girl xăm trổ" Đào Chile (tên thật là Trần Thị Đào, 28 tuổi, quê tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) đã có đơn tố cáo về việc nghi ngờ "đàn em" của vợ chồng Phú Lê đã đến gia đình chị ra tay với mẹ chị là bà Nguyễn Thị Nga (69 tuổi, mẹ chị Đào) và bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi, em gái bà Nga) bị thương, phải nhập viện điều trị.

Theo chị Đào, chị và vợ chồng Phú Lê (trú tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) quen biết nhau khi thực hiện một sản phẩm hài Tết 2017.

Sau đó, Thúy Kiều (vợ Phú Lê - PV) nhiều lần mời chị Đào về nhà để quảng bá sản phẩm cho mình.

Sau thời gian hợp tác, chị Đào tách ra làm riêng thì bị vợ Phú Lê nói xấu, gây ảnh hưởng đến công việc.

>> Xem thêm: Gia thế 'khủng' thiếu gia chơi xe nghi liên quan đến vụ trùm giang hồ ở Tiền Giang

Đến khoảng 11h ngày 3/8, có một nhóm người lạ mặt đi 1 ô tô, 2 xe máy về cụm 9 (xã Hồng Hà, H.Đan Phượng) tìm vào nhà mẹ đẻ chị Đào và hành hung mẹ chị là bà Nguyễn Thị Nga và bà Nguyễn Thị Bé (em gái bà Nga).

Trước khi trở mặt thành kẻ thù của nhau, Đào Chile và Phú Lê từng có mối quan hệ thân thiết "anh em trên bến dưới thuyền" với nhau. Đào Chilê cho biết, cô và vợ chồng Phú Lê (ở quận Hoàng Mai) quen biết nhau khi thực hiện một sản phẩm hài Tết 2017. Sau đó, Thúy Kiều nhiều lần mời Đào về nhà riêng ăn uống, quảng cáo online cho các sản phẩm của mình.

Phú Lê và Đào Chile. Ảnh internet

Cả hai bên cũng dần có mối quan hệ thân thiết và thường xuyên giao lưu, gặp gỡ nhau. Đào Chilê và Phú Lê từng chụp chung với nhau nhiều hình ảnh vui vẻ trong các cuộc gặp gỡ, hợp tác.

Được biết, Phú Lê có tên thật là Lê Văn Phú (sinh ngày 13/8/1980, quê tại Yên Bái, hiện đang sinh sống và làm việc ở TP. Hà Nội), là con trai duy nhất trong gia đình có 4 chị em, Phú Lê được bố mẹ nuông chiều từ nhỏ nên đã sớm chểnh mảng việc học hành.

>> Xem thêm: Vụ phạm nhân kêu oan rồi tự kết liễu đời mình trong trại giam: Phát hiện tình tiết bất thường

Phú Lê sau đó kết hôn với Lã Thuý Kiều (SN 1985, trú tại thôn Phú Đa, xã Bối Cầu, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam) là tổng giám đốc công ty TNHH thương mại và tổng hợp Kiều Thiên Phát. Công ty này có trụ sở tại địa chỉ tại ngõ 49 Thúy Lĩnh, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Từ đây, Phú Lê được giữ chức phó giám đốc công ty Kiều Thiên Phát.

Phú Lê được biết đến với vẻ bề ngoài khá bặm trợn, đầu trọc, cơ thể phủ kín những hình xăm. Điều gây chú ý hơn là khi xuất hiện trong các clip livestream trên mạng xã hội và YouTube, số trang sức vàng Phú đeo trên người gồm vòng cổ hình đại bàng, nhẫn, lắc tay, đồng hồ, thậm chí dây thắt lưng. Phú Lê được "giang hồ mạng" xếp vào dạng có "số má" trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yên Bái