Tin mới

Phú Lê và Đào Chile từng là 'anh em trên bến dưới thuyền' trước khi trở mặt 'không đội trời chung'

Thứ sáu, 07/08/2020, 09:37 (GMT+7)

Trong quá khứ, Phú Lê và Đào Chile từng có mối quan hệ thân thiết "anh em trên bến dưới thuyền" trước khi trở mặt "không đội trời chung" với nhau.

Theo tin tức trên Dân Việt, Tuổi trẻ, ngày 6/8, phòng cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội vừa phối hợp với một số đơn vị liên quan bắt Lê Văn Phú (hay còn gọi Phú Lê, 40 tuổi, quê Yên Bái) và Lã Thúy Kiều (vợ Phú Lê) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Phú Lê từng có quan hệ thân thiết với Đào Chile. Ảnh internet

Nguyên nhân là do Đào Chile (tên thật là Trần Thị Đào, 30 tuổi, huyện Đan Phượng, Hà Nội tố cáo bị vợ chồng Phú Lê cho đàn em đến "dạy dỗ" khiến bà Nguyễn Thị Nga (69 tuổi, mẹ chị Đào) và bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi, em gái bà Nga) bị thương phải nhập viện điều trị.

>> Xem thêm: Chân dung 'Hot girl xăm trổ' Đào Chile bị Phú Lê 'dạy dỗ': Cuộc đời đầy nước mắt

Trước khi trở mặt thành kẻ thù của nhau, Đào Chile và Phú Lê từng có mối quan hệ thân thiết "anh em trên bến dưới thuyền" với nhau. Đào Chilê cho biết, cô và vợ chồng Phú Lê (ở quận Hoàng Mai) quen biết nhau khi thực hiện một sản phẩm hài Tết 2017. Sau đó, Thúy Kiều nhiều lần mời Đào về nhà riêng ăn uống, quảng cáo online cho các sản phẩm của mình.

Cả hai bên cũng dần có mối quan hệ thân thiết và thường xuyên giao lưu, gặp gỡ nhau. Đào Chilê và Phú Lê từng chụp chung với nhau nhiều hình ảnh vui vẻ trong các cuộc gặp gỡ, hợp tác.

Thế nhưng sau đó, Đào Chilê tách ra làm ăn riêng thì bị Thúy Kiều nói xấu. Điều đó khiến Đào bức xúc nên đã lên Facebook bày tỏ bức xúc. Sau đó, vợ chồng Phú Lê đã huy động đàn em đến tìm gặp Đào Chile đe dọa, xúc phạm và treo thưởng ai đánh hot girl xăm trổ sẽ được thưởng 20 triệu đồng.

>> Xem thêm: Chân dung vợ chồng Phú Lê cùng quá khứ 'nhúng chàm'

Ngày 3/8, một nhóm người lạ mặt đã tìm tới nhà Đào ở quê giả vờ hỏi mua chó rồi ra tay khiến mẹ và dì ruột của "hot girl xăm trổ".

Được biết, Đào Chile sinh năm 1990, từng tham gia nhiều MC ca nhạc và một số vai phụ trong phim truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news