Tin mới

Thông tin mới vụ tài xế lùi xe làm tử vong bé trai, phi tang dấu vết rồi bỏ trốn

Thứ bảy, 25/04/2020, 09:47 (GMT+7)

Liên quan đến clip tài xế ở Nghệ An lùi xe cán bé trai tử vong, mang xác phi tang rồi xóa vết máu bằng đất, ngày 25/4, cơ quan điều tra đã xác minh được danh tính kẻ gây tai nạn.

Theo tin tức trên VOV, ngày 25/4, ông Hồ Xuân Hường - Chủ tịch UBND phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An, cho biết, hiện cơ quan điều tra đã bắt giữ tài xế xe tải và tiến hành điều tra vụ tai nạn.

Hành động mất nhân tính của nam tài xế Vinh đã được camera an ninh ghi lại. Ảnh căt clip

Tài xế gây tai nạn là Bùi Văn Vinh (SN 1986, trú phường Quỳnh Phương, Nghệ An). Đáng nói là, nhà của lái xe tải và nhà của cháu bé cách nhau không xa vì cùng là người địa phương.

Trước đó, vào khoảng 8h sáng ngày 22/4, tài xế Vinh điều khiển chiếc xe tải chở gạch xây dựng. Trong lúc lùi xe đã không may cán phải 1 bé trai (hơn 1 tuổi), đang chơi ở trên đường. Cháu bé bị bánh xe cán qua người nên tử vong tại chỗ.

Đáng nói, ngay sau khi phát hiện sự việc, tài xế Vinh đã nhanh chóng xuống xe bế thi thể nạn nhân ra một vị trí khác rồi giấu đi. Sau đó, nam tài xế quay lại hiện trường dùng đất, cát lấp lên những vết máu và nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường.

Sau khi không thấy con nên cả gia đình mới tá hỏa đi tìm. Mọi người cũng tỏa đi khắp nơi tìm kiếm và phát hiện thi thể cháu cách hiện trường xảy ra sự việc không xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news